Thứ ba, 8/2/2022, 00:03 (GMT+7)

Ý nghĩa bộ sưu tập hình xăm của Selena Gomez

Không chỉ thể hiện tình yêu với gia đình, Selena còn có nhiều hình xăm đôi, thể hiện tình bạn với siêu mẫu Cara Delevingne, ca sĩ Julia Michaels...

Ngay sau khi Selena xăm hình bàn tay cầu nguyện lên vùng hông trái, nhiều khán giả phát hiện ra 'vết mực' này có nhiều nét tương đồng với hình ở cổ chân trái của Justin Bieber. Nữ ca sĩ thực hiện hình xăm này vào năm 2019.

'Nó có nhiều ý nghĩa, trong đó chứa đựng tình cảm của tôi và người bạn thân Cara. Tôi gặp cô ấy năm 16 tuổi và cô ấy đã gọi tôi là Rosebud. Nó đã trở thành một nickname. Tôi cũng luôn muốn có một bông hồng. Giờ tôi đã có một bông hồng như thế, bởi vậy tôi rất thích hình xăm này', nữ ca sĩ giải thích về ý nghĩa hình xăm màu nước sau gáy. Người thực hiện hình xăm này cho Selena tiết lộ Cara Delevingne cũng xăm một bông hồng tương tự ở mạn sườn.

Hình xăm 'Rare' bên dưới tai phải của Selena là tên album nữ ca sĩ phát hành năm 2020. Đây cũng là tên thương hiệu mỹ phẩm do cô sáng lập.

Ý nghĩa bộ sưu tập hình xăm của Selena Gomez
 
 

Hình xăm thánh giá ở xương quai xanh được nữ ca sĩ thực hiện khoảng đầu năm 2021.

Giọng ca sinh năm 1992 còn có hình xăm đôi với ca sĩ Julia Michaels: 'My arrow points to you forever' (tạm dịch: mũi tên của tôi mãi mãi hướng về bạn). Điều này cũng khiến Selena vướng tin đồn có quan hệ đồng giới với Julia.

Hình xăm số '1' ở mạn sườn phải được Selena thực hiện cùng bạn thân Courtney Lopez.

Trong cùng ngày xăm hình số '1' ở mạn sườn phải, Selena cũng xăm số '4' ở mặt trong khuỷu tay phải cùng hội bạn thân. Hình xăm nhằm kỷ niệm tình bạn bền bỉ suốt nhiều năm của nhóm 4 người.

Dấu ";" ở cổ tay Selena và dàn diễn viên phim 13 Reasons Why là biểu tượng của Project Semicolon - một tổ chức về sức khỏe tinh thần, phòng chống tự tử. Selena cũng tham gia sản xuất phần 2 và là một trong những ca sĩ thể hiện nhạc phim của series này.

Ký tự "LXXVI" sau gáy Selena là năm sinh mẹ cô - 1976. "Đó là sự tôn vinh của Selena với người có ý nghĩa rất lớn với cô ấy. Selena từng lo lắng xăm ở vị trí này sẽ đau đớn nên đã nắm chặt tay bạn thân suốt quá trình tôi di kim", Bang Bang - nghệ nhân xăm hình cho Selena - chia sẻ.

Hình xăm "Sunshine" ở bàn chân phải Selena được cho là liên quan đến bà cô - người được nữ ca sĩ ví như ánh dương đời mình.

Dòng chữ Ả Rập ở mạn sườn có hàm ý nhắc nhở Selena luôn yêu thương bản thân.

Ý nghĩa chữ 'g' phía sau tai giọng ca 'Lose You To Love Me' được cho là viết tắt tên cô em gái 8 tuổi của nữ ca sĩ - Gracie Teefey.

'Nhiều người nghĩ đó là hình trái tim nhưng đó là một nốt nhạc, nguồn cảm hứng lớn cuộc đời tôi', Selena giải thích về hình xăm ở cổ tay phải. Đây cũng là hình xăm đầu tiên của nữ ca sĩ, thực hiện năm 2012.

Selene thể hiện niềm tin tôn giáo của mình thông qua dòng chữ nhỏ, xăm bên hông phải: "God Who Strengthens Me".

Ở khuỷu tay phải, Selena xăm một loạt ký tự số nhưng chưa từng công khai về ý nghĩa. Hình xăm này được cho là đánh dấu ngày nữ ca sĩ làm phẫu thuật ghép thận. Bên cạnh đó, cô còn có một hình xăm nhỏ khác bên hông trái, được cho là biểu tượng 'Om', mang nhiều ý nghĩa tâm linh.

Duk Sun (Theo Women's Health)

Đánh giá phiên bản mới