Thứ năm, 4/7/2019, 11:25 (GMT+7)

Xuất hiện chớp nhoáng trong MV của Sơn Tùng, gái xinh gốc Á chiếm trọn spotlight

Taylor Tran duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để giữ dáng nhưng không kiêng khem quá hà khắc.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã dẫn đầu top thịnh hành tại YouTube Việt Nam và là MV được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 1/7. Ngoài tâm điểm chính là nam ca sĩ cùng rapper Snoop Dogg, MV còn quy tụ dàn mỹ nhân nóng bỏng như Madison Beer - người tình một thời của Brooklyn Beckham. Bên cạnh đó, Taylor Tran - cô gái gốc Á duy nhất trong MV cũng nhanh chóng được khán giả Việt 'săn lùng'.

Taylor, 24 tuổi, hiện là người mẫu tại Mỹ. Cô cũng là vũ công, diễn viên và từng làm công việc makeup, làm tóc. 

Vẻ đẹp lai hút hồn cùng chiều cao 170 cm là lợi thế giúp cô nàng phát triển sự nghiệp cũng như có nhiều fan trên mạng xã hội.

Để duy trì vóc dáng phục vụ cho công việc người mẫu, Taylor áp dụng chế độ ăn uống khoa học kết hợp tập luyện chăm chỉ với phần lớn là rau củ, trái cây tươi cùng các loại ngũ cốc nguyên cám. 

Tuy nhiên, cô nàng cũng thú nhận vẫn thường xuyên ăn các món khoái khẩu như burger, burrito chứ không quá khắt khe với bản thân. 9X quan niệm ăn uống lành mạnh là lắng nghe cơ thể để biết mình cần gì và tìm ra cách cân bằng dinh dưỡng cũng như các nhu cầu của bản thân. 

Taylor yêu thích các hoạt động ngoài trời như trượt ván, bơi lội... Các hoạt động này cũng góp phần giúp đốt cháy calo, hạn chế tích mỡ trên cơ thể. Ngoài ra, Taylor cũng chăm chỉ đến phòng gym hoặc tập nhảy như một cách rèn luyện độ dẻo dai.

Xuất hiện chớp nhoáng trong MV của Sơn Tùng, gái xinh gốc Á chiếm trọn spotlight
 
 

Taylor Tran tập cơ bụng, mông cùng bóng bosu. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới