Thứ tư, 10/7/2024, 13:58 (GMT+7)

Xuân Lan thăm biệt thự 700 m2 của Quốc Trường ở Cần Thơ

Người mẫu Xuân Lan, diễn viên Thân Thúy Hà đưa các con đến khám phá ngôi nhà ngập sắc hoa của gia đình Quốc Trường, hôm 9/7.

Hai nghệ sĩ cho biết đã có trải nghiệm thú vị khi được đàn em đón tiếp trong cơ ngoi 'như resort thu nhỏ'. Sau khi nghỉ ngơi, ngắm cảnh, họ cùng thưởng thức món lẩu mắm giữa không gian xanh mướt.

Nhóc tì Thiên Ân nhà Xuân Lan và Hera nhà Thân Thúy Hà khoái chí, mê sân vườn rộng rãi. Các vị khách tranh thủ chụp ảnh mọi góc và khen gu thẩm mỹ của Quốc Trường.

Trước đó, Quốc Trường xây dựng ngôi nhà từ năm 2021 để báo hiếu ba mẹ. Hiện song thân và anh trai nam diễn viên sống ở đây, còn anh ở căn biệt thự tại Nhà Bè, TP HCM để tiện công việc.

Quốc Trường từng nói điểm nhấn của ngôi nhà cây cối, hoa lá do ba anh tự tay chăm sóc. Nhìn từ ngoài, biệt thự của anh mang phong cách hiện đại, bên trong rộng rãi, có nhiều không gian cho các buổi tụ họp gia đình.

Quốc Trường bố trí bàn ăn ngoài trời để cả nhà quây quần hay đón tiếp bạn bè, đồng nghiệp.

Nhà anh gồm ba tầng, 7 phòng ngủ, 1 phòng gym... nên anh luôn nhiệt tình mời mọi người nán lại.

Diễn viên từng hé lộ chi phí mua đất, xây nhà vào năm 2021 là 25 tỷ đồng. Riêng hoàn thiện nội thất, trang trí sân vườn tốn thêm của anh gần 10 tỷ đồng.

Mỗi phòng, anh chọn phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Phòng khách được anh bố trí nhiều đồ dùng nhập khẩu để mang đến không gian sinh hoạt hiện đại, tiện nghi.

Phòng thờ lại mang màu sắc cổ xưa, hoài niệm.

Anh trai Quốc Trường sống ở quê để tiện chăm sóc bố mẹ và trông nom ngôi nhà. Anh mát tay chăm sóc nên cây cối xanh tốt, sai quả.

Bên cạnh nhà 700 m2 ở Cần Thơ, Quốc Trường có biệt thự 300 m2 tại TP HCM. Tổ ấm này cũng được anh chăm chút kỹ lưỡng với sân cỏ rộng và các phòng bày biện như khách sạn.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới