Chủ nhật, 14/5/2023, 23:06 (GMT+7)

Xuân Lan nhận cô gái cao 1,85 m làm học trò

Nhận thấy tiềm năng của Thảo Linh, Xuân Lan nhận cô làm học trò tại buổi casting người mẫu.

Hôm 13/5, nhà thiết kế Hà Linh Thư (trái) tổ chức casting người mẫu cho show diễn Câu chuyện của những chiếc nơ, lấy cảm hứng từ nghệ thuật chèo. Ngồi ghế giám khảo tuyển chọn cùng nhà thiết kế là siêu mẫu Xuân Lan (giữa) và stylist Lê Minh Ngọc.

Tại buổi tuyển chọn, Xuân Lan nhận người mẫu trẻ Thảo Linh làm học trò. Linh sinh năm 2001, cao 1,85 m, gây ấn tượng với cựu siêu mẫu từ những sải bước đầu tiên. 'Linh mới học catwalk gần đây nên kỹ năng chưa hoàn thiện. Tuy nhiên, Linh có nhiều tiềm năng. Tôi muốn nhận Linh làm học trò, giúp đỡ em nâng cao các kỹ năng để em không chỉ tỏa sáng trong show diễn sắp tới của NTK Hà Linh Thư mà còn ở chặng đường sự nghiệp sau này', cô nói.

Hàng trăm người mẫu dự casting. Hoa hậu Chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa mặc áo cut-out hở bạo, gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái, lối trình diễn uyển chuyển.

Á hậu Thạch Thu Thảo để mặt mộc catwalk.

Người đẹp Thùy Trâm ghi điểm với phong cách catwalk tự tin, khỏe khoắn.

Người mẫu Hoàng Kim Ngân khoe vẻ đẹp hình thể với trang phục hở eo, kiểu dáng ôm sát.

Người đẹp chuyển giới Thanh Thị Kha Nữ cũng tham dự casting.

Nhà thiết kế Hà Linh Thư cho biết ngoài tiêu chí về chiều cao, kỹ năng trình diễn tốt, cô còn yêu cầu cao về sự phù hợp với trang phục mang tinh thần truyền thống. Cô thích những gương mặt có cá tính, màu sắc riêng.

Kết quả, Hà Linh Thư và Xuân Lan tìm kiếm được 40 gương mặt phù hợp cho show diễn Câu chuyện của những chiếc nơ. Bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng từ nhân vật Thị Mầu. Hà Linh Thư nói đây không hẳn là tái hiện hay đưa hình ảnh một cô đào hát chèo lên sàn diễn, mà là lấy tinh hoa của văn hóa dân tộc, kết hợp với nét hiện đại, cá tính để tạo nên những bộ trang phục vừa tôn vinh nét đẹp truyền thống, vừa phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Xuân Lan và Hà Linh Thư quyết định trao cơ hội cho các người mẫu mới tiềm năng. Show dự kiến diễn ra ngày 24/5 ở TP HCM.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới