Thứ hai, 11/7/2022, 19:00 (GMT+7)

Xuân Lan khoe dáng trên vịnh Vĩnh Hy

Siêu mẫu Xuân Lan thay hai bộ bikini, phô diễn hình thể săn chắc khi nghỉ dưỡng tại vùng biển Ninh Thuận.

Sau hàng loạt dự án như 'Vietnam Junior Fashion Week', 'Vietnam Runway Fashion Week' và mới nhất là 'Destination Runway Fashion Week', Xuân Lan tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ ngắn. Cô tranh thủ phơi nắng, tắm biển và chụp bộ ảnh khoe sắc.

Ở tuổi 40, Xuân Lan vẫn giữ được hình thể đẹp nhờ chăm chỉ tập luyện. Cô khiến ca sĩ Lâm Khánh Chi và diễn viên Nam Thư thốt lên lời khen ngợi khi ngắm những bức ảnh này.

Trước cảnh biển lãng mạn, bà mẹ một con tạo dáng gợi cảm. Cô chọn đồ bơi hai mảnh màu hồng hợp mốt, tôn đường cong cơ thể.

Nhiều năm qua, Xuân Lan trung thành mái tóc ngắn. Cô yêu thích kiểu tóc này vì làm nổi bật vẻ cá tính nhưng cũng không mất đi sự nữ tính.

Xuân Lan cho biết là người mẫu đời đầu, cô luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ có năng lực và tâm huyết. Thêm vào đó, danh xưng 'Kate Moss Việt Nam' cho cô động lực gắn bó với sàn diễn đến hiện tại.

'Dù có nhiều trang cãi sau một số chương trình mà tôi nhận lời làm host hoặc mentor, khách quan mà nói, sự góp mặt của tôi đã tạo được sự chú ý và làm tăng hiệu ứng cho các gameshow đó', cô nói về những ồn ào trong công việc.

Lên truyền hình, cô hay thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính nhưng ở ngoài đời, cô thấy mình gần gũi, có trái tim ấm áp. Cô từng dành nhiều thời gian trong giai đoạn giãn cách xã hội năm 2021 để ủng hộ tuyến đầu chống dịch và thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện.

Sắp tới, cô vẫn duy trì cường độ làm việc lớn nhưng vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân, tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới