Thứ tư, 25/10/2023, 15:58 (GMT+7)

Xuân Lan hội ngộ Thùy Tiên, Hương Giang trong sự kiện

Siêu mẫu Xuân Lan diện mốt menswear khoe vẻ cá tính trong khi Thùy Tiên, Hương Giang mặc hở, tôn sắc vóc gợi cảm khi dự một lễ trao giải ở Hà Nội.

Xuân Lan từ Sài Gòn ra thủ đô dự sự kiện tối 24/10. Siêu mẫu xuất hiện với phong cách lạnh lùng, cá tính trong bộ suit đen.

Hai học trò Nhật Minh (trái) và Huyền Trang chúc mừng Xuân Lan được trao giải 'Nhà đào tạo của năm 2023' (Mentor of the year) vì có nhiều cống hiến trong hoạt động đào tạo người mẫu trẻ.

'Tôi hạnh phúc vì công việc mình làm hàng chục năm nay được ghi nhận. Thời gian tới tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm, hỗ trợ đào tạo những thế hệ học trò, nhân tố mới cho làng thời trang Việt', Xuân Lan nói.

Hoa hậu Thùy Tiên tôn ba vòng cơ thể với trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long.

Người đẹp khoe lưng trần cùng sắc vóc được nhiều người khen cuốn hút trước ống kính.

Á hậu Kiều Loan hạnh phúc nhận giải 'Ca sĩ trẻ triển vọng của năm'.

Từ trái qua: Xuân Lan ngồi cùng bàn tiệc với đạo diễn Phạm Duy Khánh, fashionista Quỳnh Anh Shyn, nghệ sĩ Lê Khanh và hoa hậu Hương Giang.

Siêu mẫu tiết lộ cô và Hương Giang bay cùng chuyến từ Sài Gòn ra Hà Nội dự lễ trao giải này.

Hương Giang từng nhận nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc và lĩnh vực âm nhạc nhưng đây là lần đầu cô được vinh danh 'Nhà sản xuất của năm'.

Hoa hậu Thùy Tiên, nghệ sĩ Lê Khanh, siêu mẫu Xuân Lan, hoa hậu Hương Giang và fashionista Quỳnh Anh Shyn chụp ảnh kỷ niệm trên sân khấu sự kiện.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới