Thứ hai, 13/6/2022, 10:27 (GMT+7)

Xuân Lan diện bodysuit mở màn show Hà Linh Thư

TP HCMSiêu mẫu Xuân Lan đảm nhiệm vai trò first face show 'Welcome to the Jungle' của nhà thiết kế Hà Linh Thư, tối 12/6.

Xuân Lan trình diễn bộ cánh sexy họa tiết da báo. Cô cùng lúc nhận nhiều vai trò như diễn first face, đạo diễn catwalk, nhà sản xuất show. Ông xã cô - đạo diễn Việt kiều Nguyễn Ngọc Lâm - hỗ trợ vợ thực hiện show.

Sự xuất hiện của Thanh Hằng khiến khán giả bất ngờ, thích thú và reo hò.

Cô uyển chuyển lướt đi trên sân khấu, thể hiện bộ đầm chất liệu nhung the đúng tinh thần các thiết kế của Hà Linh Thư là 'người phụ nữ nhung lụa'.

Người mẫu Minh Kha đắt show thời gian gần đây. Anh xuất hiện liên tục trên các sàn diễn thời trang và làm đại sứ cho một số thương hiệu. Góp mặt trong bộ sưu tập này, Minh Kha đảm nhiệm vị trí vedette cùng Thanh Hằng.

Ngoài ra, chương trình quy tụ nhiều người mẫu khác như Thùy Dương, Hồng AJ, Hữu Long, Vũ Linh, Lừng Nguyễn…

Nói về bộ sưu tập, nhà thiết kế Hà Linh Thư cho biết đây được xem là một cuốn tiểu thuyết về thời trang mà chị giới thiệu chương đầu tiên. Các chương tiếp theo, Hà Linh Thư sẽ trình làng trong thời gian tới với những sáng tạo, biến hóa hấp dẫn.

Ở lần này, hình ảnh chú báo giúp Hà Linh Thư kể câu chuyện về tính cách mạnh mẽ, nội lực trong tâm hồn của chị kết hợp với sự mềm dẻo, đầy chất thơ từ người phụ nữ Việt.

Khán phòng và sàn diễn được trang trí cầu kỳ, tái hiện khu rừng già tạo cảm giác tươi mát và bí ẩn.

Hà Linh Thư xuất thân là một người thiết kế đồ họa nhưng thành danh ở lĩnh vực thời trang. Chị được biết đến với những bộ trang phục từ chất liệu nhung lụa và châm ngôn sống 'tôi sẽ đẹp cho đến khi nhắm mắt'.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới