Thứ tư, 5/4/2023, 11:50 (GMT+7)

Xuân Lan cùng gia đình nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa

Siêu mẫu Xuân Lan cùng chồng con và bố mẹ tận hưởng kỳ nghỉ ba ngày, kết hợp khảo sát địa điểm tổ chức show diễn mới ở Cam Ranh, Khánh Hòa.

Vợ chồng Xuân Lan và con gái 10 tuổi lưu trú ở một resort. Siêu mẫu cho biết bé Thỏ rất hào hứng khi được đi chơi xa cùng bố mẹ, ông bà.

Bố mẹ Xuân Lan (đầu tiên và ngoài cùng bên trái) mặc ton-sur-ton trắng với con gái.

'Với tôi, gia đình là điều quý giá nhất. Tôi mời bố mẹ đi nghỉ dưỡng cùng để cả nhà lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ, khó quên. Bố mẹ còn đi được với chúng tôi ngày nào là hạnh phúc ngày ấy. Tôi biết ơn ông bà cả đời đã lo cho con cháu', Xuân Lan nói.

Siêu mẫu cùng người thân dạo biển, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và ngắm cảnh thiên nhiên ở Cam Ranh.

Xuân Lan cho hay trong chuyến đi này, bố mẹ cô còn thăm Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma ở huyện Cam Lâm và đến Nha Trang tham quan, mua sắm tại chợ Đầm.

Bé Thỏ đang học lớp 4, hình thể cao ráo, sắp ra dáng thiếu nữ. 'Con bé mê tít khi được du lịch biển. Thỏ bơi lội suốt ngày từ hồ bơi khách sạn ra đến biển. Khi về Sài Gòn, con nói đùa là bị trầm cảm vì da đen thui', Xuân Lan kể.

Bé Thỏ được mẹ đào tạo, cho đi diễn thời trang nhiều nên dạn dĩ, biết tạo dáng trước ống kính. Xuân Lan vui vì con gái càng lớn càng xinh xắn, ngoan ngoãn, tình cảm.

Siêu mẫu tiết lộ ngoài việc đưa gia đình đi chơi, cô còn tranh thủ khảo sát địa điểm tổ chức Tuần lễ thời trang Destination Runway Fashion Week vào tháng 6.

Chân dài 7X diện trang phục gợi cảm, tôn vóc dáng mảnh mai ở tuổi ngoài 40, làm mẫu cho chồng chụp ảnh trên bãi biển.

Ảnh: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới