Thứ sáu, 15/3/2024, 20:14 (GMT+7)

Xuân Lan cùng dàn mẫu nhiều thế hệ diễn giữa trời tuyết

Trong triển lãm ở TP HCM, siêu mẫu Xuân Lan hé lộ những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô cùng các học trò nhiều thế hệ diễn giữa trời tuyết -8 độ C ở Hàn Quốc.

Xuân Lan (bìa trái) tổ chức triển lãm ảnh, video thời trang 'The New Generation of Models 2024' từ ngày 14 đến 16/3 tại TP HCM. Đây là dự án do siêu mẫu cùng ông xã Ngọc Lâm và các học trò, cộng sự thực hiện, nhằm ghi lại dấu ấn của các thế hệ người mẫu Việt Nam qua những bộ ảnh, thước phim tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Hàn Quốc là điểm đầu tiên dàn mẫu Việt đặt chân tới.

Xuân Lan tiết lộ cuối tháng 1/2024, cô cùng êkíp trải qua 4 ngày làm việc tại Seoul - Gangwon, Hàn Quốc, trong thời tiết mùa đông giá lạnh.

Chân dài Huyền Trang catwalk, tạo dáng giới thiệu bộ sưu tập chủ đề 'Rainbow Snow' của nhà thiết kế Tommy Tường Lê trên nền tuyết trắng.

Một chân dài hóa thân nàng công chúa với váy dài quét đất, diễn cùng khung cảnh tráng lệ như trong thế giới cổ tích.

Thiết kế gam đỏ của Tommy Tường Lê nổi bật khi đặt trong bối cảnh tuyết phủ trắng xóa, cảnh vật mùa đông đìu hiu, vắng lặng.

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan - là một đại diện của thế hệ người mẫu nhí. Cô bé tỏ ra chuyên nghiệp không kém các đàn chị khi diễn dưới thời tiết -8 độ C.

Xuân Lan (thứ hai từ phải qua) luôn đồng hành, động viên tinh thần, hỗ trợ dàn mẫu hoàn thành dự án thời trang đặc biệt ở Hàn Quốc.

Mẫu nhí Kiến Đạt tỏ ra hào hứng, nỗ lực hết mình trong buổi chụp ảnh.

'Chúng tôi gặp thử thách lớn vì phải làm việc, di chuyển liên tục giữa cái lạnh mùa đông cắt da cắt thịt ở nước bạn. Dù vậy, mọi người bảo nhau cùng cố gắng để có những sản phẩm chuyên nghiệp, chỉn chu, ghi dấu ấn thời trang Việt', Xuân Lan nói.

Diễn viên Lâm Thanh Nhã giới thiệu thiết kế áo choàng lông dành cho nam giới.

Xuân Lan hy vọng khi xem những bức ảnh trong triển lãm, khán giả có thể hiểu được hành trình thực hiện dự án của êkíp.

'Từ những giấc mơ hồn nhiên về một lần được chạm tay vào tuyết trắng, đến khao khát chinh phục những bước chân đầu tiên trên sàn diễn runway -8 độ C của các người mẫu nhí, mẫu teen và cả những chân dài trưởng thành, chúng tôi đã tạo nên show diễn, những hình ảnh, thước phim thời trang Việt Nam giữa trời tuyết Hàn Quốc', Xuân Lan nói.

Người mẫu Thùy Trang Next Top - đại diện thế hệ chân dài kỳ cựu, dày dặn kinh nghiệm, có bức ảnh ấn tượng trong dự án 'The New Generation of Models'.

24 người mẫu gồm nhiều tên tuổi quen thuộc như Nguyễn Hợp, Trâm Anh The Face, Lâm Thanh Nhã, mẫu nhí Sarah Trần, Cherry Khánh My, Đại Phong, Huyền Trang, Minh Anh, Trọng Phương, Quỳnh Trang, Kiến Đạt... chụp ảnh kỷ niệm cùng Xuân Lan khi kết thúc buổi làm việc ở Hàn Quốc.

Dàn mẫu Việt diễn dưới thời tiết -8 độ C ở Hàn Quốc
 
 

Dàn mẫu Việt diễn giữa trời tuyết

Hương Giang
Ảnh: Kiếng Cận Studio

Đánh giá phiên bản mới