Thứ hai, 25/3/2024, 15:26 (GMT+7)

Xuân Hạnh - Hoàng Thị Nhung khoe sắc với trang phục hoàng hậu

TP HCMTop 2 Miss Cosmo Vietnam 2023 - Xuân Hạnh và Hoàng Nhung - trình diễn cổ phục triều Nguyễn, trong gala Tóc Xanh Vạt Áo tối 24/3.

Hoa hậu Xuân Hạnh (phải) và á hậu Hoàng Thị Nhung (trái) là hai trong số những người đẹp trình diễn bộ sưu tập cổ phục trên sân khấu ngày hội Tóc Xanh Vạt Áo lần thứ tư.

Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo) khoác lên mình những bộ đồ cao quý của hoàng hậu cách đây hai thế kỷ. Hai người đẹp tập luyện cung cách, dáng đi phù hợp với cổ phục họ mang trên mình.

Xuân Hạnh bày tỏ niềm hân hạnh khi được trình diễn cổ phục. Cô nói trân trọng áo dài và cổ phục, khẳng định sẽ mang các trang phục này đến cuộc thi Miss Cosmo quốc tế.

Hoa hậu Xuân Hạnh hội ngộ diễn viên Thiên Tú. Nữ diễn viên thỏa lòng mong ước khi được trình diễn trong gala của Tóc Xanh Vạt Áo. Vốn yêu thích tìm hiểu về văn hóa và cổ phục, cô cảm giác như được xuyên không về quá khứ mỗi lần tham dự ngày hội này.

Đang quay phim kinh dị 'Con Cám' ở Huế và Quảng Trị, Rima Thanh Vy được đoàn phim tạo điều kiện bay về TP HCM, tham gia trình diễn cổ phục. Cô cảm ơn êkíp chạy đôn chạy đáo lo trang phục cho cô.

Nữ diễn viên hóa thân vũ công trong triều đình thời Nguyễn, thể hiện các động tác ca vũ thời xưa.

Rima Thanh Vy biết ơn vì trải nghiệm đặc biệt này.

Top 10 Miss Grand Vietnam 2023 Hà Phương nói đùa mình là Tiểu Long Nữ khi diện cổ phục.

Nghệ sĩ Jun Phạm tham gia hoạt động khai mạc của Tóc Xanh Vạt Áo vào buổi sáng cùng ngày. Nhiều năm qua, anh dành tình cảm và thời gian tìm hiểu về cổ phục.

Nam diễn viên - ca sĩ thử nhiều cổ phục ở sự kiện.

Anh chúc hành trình khôi phục Việt phục của các bạn trẻ ngày càng nhiệt huyết và đam mê.

Diễn viên Lê Công Hoàng tham gia sự kiện.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới