Thứ sáu, 22/3/2024, 14:37 (GMT+7)

Xuân Hạnh, Hoàng Thị Nhung biến hóa hai phong cách trang điểm

Bộ đôi Miss Cosmo Vietnam 2023 thay đổi hai phong cách sắc lạnh và nhẹ nhàng trong bộ ảnh sau ba tháng đăng quang.

Trong bộ ảnh sau ba tháng đăng quang, hoa hậu Xuân Hạnh và á hậu Hoàng Thị Nhung kết hợp cùng chuyên gia trang điểm Thành Nguyên thay đổi hai phong cách đối lập.

Chuyên gia trang điểm Thành Nguyên cho biết để tạo hình ảnh mạnh mẽ cho hoa hậu Xuân Hạnh, anh chú trọng đánh mắt khói, kết hợp thêm nhũ bling bling. Đây cũng là phong cách thường thấy của Xuân Hạnh từ khi đăng quang để làm nổi bật vẻ góc cạnh.

Để phù hợp với chiếc đầm gam màu metallic bắt sáng của á hậu Hoàng Thị Nhung, chuyên gia trang điểm chọn phần mắt và môi tông cam cho nàng hậu.

Đồng hành cùng Xuân Hạnh và Hoàng Thị Nhung từ Miss Cosmo Vietnam 2023, Thành Nguyên cho biết anh biết rõ ưu nhược điểm trên gương mặt của hai nàng hậu để chọn cách makeup phù hợp. Với á hậu Hoàng Thị Nhung, anh ấn tượng cô có làn da trắng, hợp nhiều gam màu ngọt ngào như hồng, cam.

Xuân Hạnh biến hóa phong cách nhẹ nhàng, trang điểm theo xu hướng trong suốt đang thịnh hành trên thế giới.

Xuân Hạnh được kết hợp lối trang điểm mắt nhũ với môi bóng cam nude. Thành Nguyên cho biết rất ấn tượng với đôi mắt to tròn 'biết nói' của mỹ nhân sinh năm 2001 nên thường kẻ phần eyeliner đậm, chuốt mascara cong dày cho ánh nhìn thêm sâu.

Á hậu Hoàng Thị Nhung ghi điểm với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã. 'Trang điểm cho hoa hậu thường đậm hơn thông thường, nhấn vào đôi mắt nhưng vẫn phải cân đối để gương mặt hài hòa, tươi sáng', chuyên gia trang điểm nói.

Hoàng Thị Nhung được tạo lớp nền căng bóng, nhấn nhũ bắt sáng vào phần gò má và bầu mắt. Theo chuyên gia trang điểm, bí quyết để chinh phục cách trang điểm kiểu trong suốt là dùng những màu hồng nude, cam nude, đi kèm lớp nền sạch, mướt.

Xuân Hạnh và Hoàng Thị Nhung cùng chuyên gia trang điểm Thành Nguyên (bìa trái). Thành Nguyên nổi tiếng với trang điểm cô dâu trước khi theo học chuyên gia trang điểm Minh Lộc, sau đó trở thành leader đội ngũ trang điểm cho Miss Cosmo Vietnam 2023. Hiện anh hợp tác với nhiều hoa hậu, nghệ sĩ Việt.

Photo: Hoàng Phúc, Makeup: Đỗ Thành Nguyên, Hair: Ruby Nguyễn, Stylist: Pun Hồ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới