Thứ ba, 8/1/2019, 10:05 (GMT+7)

Xinh đẹp lấn át sao Hollywood, nữ PG chiếm trọn spotlight thảm đỏ

Cô gái bưng khay nước tại Quả cầu vàng 2019 luôn giữ vẻ mặt tươi vui, duyên dáng ngay cả khi không phải nhân vật chính của bức ảnh.

Lễ trao giải thường niên Golden Globe 2019 diễn ra tại Los Angeles vào tối 6/1. Ngoài việc quy tụ dàn sao Hollywood đình đám như mọi năm, thảm đỏ Quả cầu vàng lần thứ 76 còn xuất hiện một nhân vật mới khiến khán giả thích thú - cô gái tiếp thị nước uống.

Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng cô gái này 'phủ sóng' mọi khung hình. Nhan sắc của cô nàng được nhiều khán giả khen ngợi, thậm chí cho rằng có phần lấn át dàn sao nữ của sự kiện.

Xinh đẹp lấn át sao Hollywood, cô nàng PG xuất hiện trong mọi khung hình
 
 

Kelleth Cuthbert chia sẻ hình ảnh tại Golden Globe 2019 trên Instagram

Sau màn chiếm spotlight thảm đỏ, danh tính cô gái bưng nước đã được khán giả tìm ra. Kelleth Cuthbert hiện là người mẫu cho một số công ty tại Mỹ, Canada và Đức. 

Cô nàng khá có 'tiếng tăm' khi sở hữu tài khoản Instagram với gần 150 nghìn người theo dõi.

Kelleth có chiều cao lý tưởng 175 cm cùng số đo 3 vòng cân đối: 81 - 63 - 91. Gương mặt xinh đẹp, sắc nét cũng là yếu tố giúp Kelleth được nhiều nhãn hàng ưu ái. 

Sau lần xuất hiện tại Quả cầu vàng năm nay, nhiều khán giả tin rằng sự nghiệp của Kelleth chắc chắn sẽ lên như 'diều gặp gió'.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới