Thứ hai, 10/7/2023, 15:34 (GMT+7)

Xa Thi Mạn cúng khai máy phim mới

MalaysiaNgày 10/7, Xa Thi Mạn dự lễ cúng và họp báo khởi động phim 'Gia tộc vinh diệu: Người thừa kế' cùng La Gia Lương, La Tử Dật.

Xa Thi Mạn mặc giản dị, cùng các bạn diễn dự lễ cúng tại Kuala Lumpur. Từ trái qua: Ngô Đại Dung, Trần Tĩnh, Hứa Thiệu Hùng, Xa Thi Mạn, Dư An An, La Gia Lương, Lương Tịnh Kỳ, La Tử Dật. Phim không do TVB sản xuất nhưng được thực hiện bởi giám chế - đạo diễn Lương Gia Thụ và quy tụ dàn sao đều xuất thân từ đài.

Xa Thi Mạn nhận vai nữ chính ở phim này chỉ một thời gian ngắn sau khi cô hoàn thành vai phát thanh viên trong 'Nữ hoàng tin tức NEWS' của TVB.

Nữ diễn viên cho biết cô nhận phim này chủ yếu vì người tình màn ảnh Lâm Phong. Cô biết nhiều fan mong thấy hai người tái hợp sau 9 năm 'Sứ đồ hành giả', cô muốn thực hiện điều này làm món quà tặng người hâm mộ. Cặp sao Hong Kong từng diễn chung một phim và đóng cặp trong bốn phim. Ở phim này, Xa Thi Mạn, Lâm Phong và Huỳnh Hạo Nhiên sẽ có chuyện tình tay ba. Do bận việc riêng, hai bạn diễn của Xa Thi Mạn vắng mặt ở sự kiện ngày 10/7.

Xa Thi Mạn chụp ảnh với nhân viên tổ chức sự kiện.

Sự xuất hiện của đàn anh La Gia Lương (ngồi thứ hai từ trái qua) cũng là một lý do thuyết phục nữ diễn viên nhận phim này. Cách đây 20 năm, họ từng đóng chung trong phim '7 chị em'. Theo nhận xét của La Gia Lương, Xa Thi Mạn khác biệt và trưởng thành nhiều so với ngày xưa.

Xa Thi Mạn dùng tài tử gạo cội Ngô Đại Dung và diễn viên La Tử Dật dự họp báo. Sau sự kiện, dàn sao sẽ ở lại Malaysia khoảng hai tháng để quay phim, rồi về Hong Kong quay tiếp.

Xa Thi Mạn và diễn viên gạo cội Hứa Thiệu Hùng nối tiếp mối duyên cha con trên màn ảnh. Sau khi đóng cha nuôi - con nuôi ở phim 'Sứ đồ hành giả' năm 2014, hai nghệ sĩ coi nhau như cha con ngoài đời. Xa Thi Mạn đến giờ vẫn gọi tiền bối là bố.

La Gia Lương trở lại đóng phim sau thời gian bị đồn mắc ung thư giai đoạn cuối. Tại họp báo, tài tử cho biết anh không còn bận tâm những kẻ thêu dệt tin đồn. Anh khẳng định sức khỏe của mình tốt, thường xuyên quay video Douyin (Tiktok bản Trung Quốc).

Gia tộc vinh diệu: Người thừa kế kể về cuộc tranh giành ngôi vị thừa kế của một tập đoàn lớn, khi người sáng lập tập đoàn mắc bệnh nặng. Đây là phần 2 của Gia tộc vinh diệu - phim có rating cao nhất truyền hình Hong Kong năm ngoái, quy tụ các ngôi sao Trương Trí Lâm, Dương Thiến Nghiêu, Huỳnh Hạo Nhiên...

Phong Kiều (Theo Oriental Daily, Kwongwah)

Đánh giá phiên bản mới