Thứ ba, 29/8/2023, 09:34 (GMT+7)

Vy Oanh thuyết phục chồng đại gia hóa nông dân đóng MV

Ca sĩ Vy Oanh cùng ông xã đại gia và ba con hóa thân một gia đình nông dân trong sản phẩm âm nhạc quay ở Phan Thiết, Đồng Nai.

Vy Oanh đóng MV cùng chồng đại gia và ba con
 
 

Vy Oanh mới phát hành MV 'Quê hương tuổi thơ tôi'. Ca sĩ cho biết cô muốn các con nhớ về nguồn cội và có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ nên cùng ông xã đưa ba nhóc tỳ về Đồng Nai và Phan Thiết chơi, kết hợp quay MV.

'Tôi thuyết phục chồng mặc trang phục mộc mạc giống ba tôi ngày trước. Ông xã sinh ra ở thành phố, không có những ký ức về cuộc sống ở vùng nông thôn. Tôi hy vọng sau khi đóng MV, chồng hiểu thêm về tuổi thơ bình dị của vợ', Vy Oanh nói.

Ông xã Vy Oanh hào hứng sắm vai anh nông dân gánh hai con gái cùng vợ và con trai đi trên bờ ruộng mấp mô.

'Khi quay cảnh này, con gái út ngọ ngoậy không chịu ngồi yên trong thúng, cứ đòi trèo ra ngoài', Vy Oanh kể.

Vy Oanh cho biết ba nhóc tỳ thích chạy nhảy ngoài trời, ngắm cảnh thiên nhiên, đồng ruộng bạt ngàn cùng bố mẹ.

'Nhìn ông xã lần đầu mặc đồ kiểu nông dân rồi lóng ngóng, ngại ngùng tôi cười suốt. Tôi thường kể cho chồng nghe những kỷ niệm ngày bé của mình nhưng có vẻ anh không cảm nhận được nhiều bằng khi trực tiếp trải nghiệm cùng tôi và các con', Vy Oanh nói.

Vy Oanh tiết lộ chính cô lên ý tưởng, làm đạo diễn chỉ đạo thực hiện sản phẩm âm nhạc này.

'Tôi sắm cho chồng và ba con những bộ đồ kiểu xưa mộc mạc. Bây giờ đồ kiểu này khó kiếm nên tôi phải đi khắp nơi, tìm tòi nhiều chỗ mới mua được mấy bộ ưng ý vì giờ người ta chỉ bán đồ kiểu hiện đại', Vy Oanh cho hay.

Các con Vy Oanh cùng vài người cháu của cô tham gia những trò chơi dân gian phổ biến ở nông thôn như trốn tìm, oẳn tù tì.

'Tôi từng có tuổi thơ đẹp, được cha mẹ yêu thương và dạy bảo nghiêm khắc. Ngày xưa tôi cũng như tất cả trẻ em ở quê được vui đùa, tiếp xúc với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành hàng ngày. Đó là điều các con tôi hiện sống ở thành phố không có được', Vy Oanh nói.

Nữ ca sĩ khoe sắc vóc gái ba con khi dạo chơi, diễn xuất giữa cánh đồng quê.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới