Thứ hai, 20/6/2022, 00:05 (GMT+7)

Vy Oanh đưa con trai đến viếng Phi Nhung ở Mỹ

Vy Oanh cùng bé Voi tới thắp hương tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung ở một ngôi chùa tại bang California, vài ngày trước.

Mẹ con Vy Oanh cùng một người bạn chắp tay trước bàn thờ Phi Nhung. Nữ ca sĩ kể khi cô sinh bé Voi, Phi Nhung đã tới thăm và chúc mừng nên khi sang Mỹ, Vy Oanh không quên đến thăm viếng, thắp nén nhang cho người chị đồng nghiệp.

Bé Voi 7 tuổi được mẹ hướng dẫn tự thắp hương, vái lạy trước bàn thờ Phi Nhung.

'Khi còn sống chị lúc nào cũng cười nói rôm rả, rất gần gũi, thân thương. Chị được nhiều người yêu quý nên bàn thờ ở Mỹ luôn đầy ắp hương hoa của bạn bè, khán giả khắp nơi', Vy Oanh cho biết.

Mừng con trai vừa hoàn thành chương trình lớp 1 với kết quả xuất sắc, Vy Oanh cho con đi du lịch một tuần. Nữ ca sĩ tranh thủ giải quyết một số công việc ở xứ cờ hoa, thăm hỏi bạn bè nghệ sĩ và đi mua sắm.

Hai mẹ con có bữa trưa thân tình, ấm cúng với hai người bạn từng hoạt động trong làng giải trí Việt nay định cư ở Mỹ, trong đó có ca sĩ Như Ý (đội mũ).

Vy Oanh vui vì đã lâu mới được gặp lại một số bạn bè thân thiết.

Vy Oanh đưa con đến thăm nhà danh hài Thúy Nga. Cô bất ngờ khi thấy bé Nguyệt Cát (áo đen) - con gái Thúy Nga - đã lớn bổng.

Trong một tuần ở Mỹ Vy Oanh tranh thủ đi mua sắm nhiều trang phục, phụ kiện hàng hiệu.

Nữ ca sĩ tự hào vì con trai càng lớn càng chững chạc, ngoan ngoãn. Bé Voi đã biết tự kéo hành lý của mình khi đi du lịch xa với mẹ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới