Thứ ba, 31/5/2022, 00:03 (GMT+7)

Vương Tâm Lăng như gái đôi mươi ở tuổi tứ tuần

Vóc dáng nhỏ nhắn cùng làn da láng mịn, hồng hào giúp Vương Tâm Lăng thường xuyên được khen trẻ hơn tuổi thật.

Ở tuổi 40, Vương Tâm Lăng rất chăm tập luyện với đủ bộ môn nhằm giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Cô từng tiết lộ có thể nâng tạ 40 kg trong khi trọng lượng cơ thể cô chỉ khoảng 42 kg (cao 1,58m).

Ngoài tập tạ, tập bodyweight, Vương Tâm Lăng cũng tập cardio bằng cách chạy bộ trên máy, nhảy dây, bật nhảy trên bạt nhún. Các bài tập cardio giúp nữ ca sĩ củng cố thêm sức bền, bổ trợ cho công việc của cô.

Bên cạnh gym, Vương Tâm Lăng còn tập pilates giúp cô cải thiện tư thế, nâng cao độ dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể.

Song song thói quen năng vận động, người đẹp không kiêng khem hà khắc mà thiên về cân bằng dinh dưỡng, ăn đủ chất, điều độ để cơ thể có đủ năng lượng làm việc, tập luyện.

Cô nhiều lần chia sẻ trên cá nhân về việc phải uống nhiều nước trong ngày. Thói quen này vừa giúp nữ ca sĩ giữ gìn làn da khỏe đẹp, lại hạn chế thèm ăn vặt, hỗ trợ hệ tiêu hóa trơn tru, thúc đẩy trao đổi chất.

Vương Tâm Lăng sinh năm 1982. Cô gia nhập showbiz năm 2003 với vai trò ca sĩ. Người đẹp là một trong những nữ thần tượng đời đầu của ngành giải trí Trung Quốc. Sau đó, Vương Tâm Lăng chuyển sang đóng phim và nổi tiếng với 'Tình cờ', 'Đào hoa tiểu muội', 'Mỹ Lạc cố lên!', 'Love Keeps Going', 'Heaven's Wedding Gown'. Cùng Dương Thừa Lâm, Thái Y Lâm, Trương Thiều Hàm, Vương Tâm Lăng là một trong 'Tứ đại giáo chủ' của ngành giải trí Đài Loan.

Sự nghiệp của cô từng gián đoạn sau khi bị bạn trai tung ảnh nóng vào năm 2011. Hiện Vương Tâm Lăng chưa kết hôn, kín tiếng về đời tư. Thời gian gần đây, ca sĩ 8X đang dần trở lại showbiz và chiếm spotlight trong show 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3'.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới