Thứ năm, 11/1/2024, 00:05 (GMT+7)

Vườn hoa hồng công viên Thống Nhất hút giới trẻ đến 'sống ảo'

Hà NộiHàng nghìn bông hoa hồng sắc đỏ, trắng nở rộ tạo nên khung cảnh đẹp mắt, trở thành điểm chụp hình lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Những ngày gần đây, vườn hoa hồng trong công viên Thống Nhất (quận Đống Đa, Hà Nội) là 'tâm điểm' thu hút giới trẻ đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh.

Màu sắc của hoa hồng đa dạng, từ những bông hồng đỏ đậm, hồng nhạt cho đến trắng tinh khôi. Sự kết hợp này tạo ra một bức tranh màu sắc phong phú và thu hút.

Những bụi hoa hồng đang nở rộ làm cho không gian trở nên lãng mạn và tràn đầy năng lượng tích cực.

Khu vườn trồng nhiều loại hoa hồng được chọn lựa kỹ lưỡng để phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu. Các loại hoa được chọn có sức khỏe tốt và khả năng thích nghi cao như hồng cổ Vân Khôi, hồng cổ Sapa, hồng Bulgaria, hồng tỉ muội, hồng phấn nữ hoàng.

Mỗi ngày, có nhiều bạn trẻ đến vườn hoa không chỉ để thư giãn, mà còn tận hưởng vẻ đẹp tinh tế của hoa hồng và ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Cùng bạn bè đến chụp ảnh, Phạm Thị Thu Hiền (phải) cho biết: 'Khung cảnh đẹp, phù hợp với những bạn nữ yêu thích chụp ảnh. Tôi thích loài hoa hồng trắng bởi đó là biểu tượng của sự tinh khiết, trong trắng'.

Bảo Châu, 21 tuổi, ở quận Đống Đa cảm thấy thích thú khi tận mắt thấy vườn hồng bung nở. 'Khung cảnh tuyệt đẹp, sự đa dạng về màu sắc giữa các loại hoa khiến bức ảnh trở nên bắt mắt hơn', Châu nói.

'Tôi đã đi nhiều vườn hồng nhưng ít nơi nào nhiều hoa, có khoảng rộng để du khách đứng chụp ảnh như ở đây', Hà My, 22 tuổi, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, cho biết.

Ngọc Ly, 20 tuổi, sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á nhiều lần đến công viên Thống Nhất nhưng đây là lần đầu được chụp với hoa hồng. 'Tôi với nhóm bạn đến công viên dạo chơi, đi qua thấy vườn hoa đẹp quá nên ghé chụp ảnh. Tôi không ngờ ở đây lại có cả vườn hoa hồng nở rực rỡ đến vậy', Ly nói.

Khi đi dạo hoặc tập thể dục, du khách sẽ bị cuốn hút bởi khóm hoa hồng tỏa hương thơm ngát, làm cho buổi đi chơi trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới