Thứ hai, 31/7/2023, 10:44 (GMT+7)

Vu Văn Văn 'Tỷ tỷ đạp gió' diện váy 12.000 USD của nhà mốt Việt

Ca sĩ Trung Quốc Vu Văn Văn - ngôi sao show truyền hình 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' - diện thiết kế trị giá 12.000 USD của Phạm Đăng Anh Thư trong liveshow cá nhân.

Vu Văn Văn (tên tiếng Anh Kelly Yu Wen Wen) tổ chức đêm nhạc riêng tại Bắc Kinh hôm 29/7.

Ca sĩ được khen xinh đẹp như nữ thần khi diện bộ váy trắng kiểu đuôi cá bó sát, xuyên thấu của nhà mốt Việt Phạm Đăng Anh Thư.

Ngôi sao show 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' tôn vóc dáng thon gọn, gợi cảm với chiếc đầm thuộc sưu tập mới của nhà mốt Việt.

"Stylist của Vu Văn Văn liên lạc với chúng tôi từ hai tháng trước khi diễn ra liveshow để đặt hàng, thảo luận về hai bộ váy đặc biệt trong mini collection của tôi. Khi mẫu váy được gửi đến Bắc Kinh, Vu Văn Văn mặc thử và ưng ý", Phạm Đăng Anh Thư cho biết.

Ngoài họa tiết được thêu đính thủ công cầu kỳ, trang phục có điểm nhấn là hai bên tay đính dải voan trong suốt, dài quét đất, như đôi cánh mềm mại, tạo vẻ thướt tha cho ca sĩ khi di chuyển trên sân khấu.

Trả lời báo chí Trung Quốc, Vu Văn Văn tiết lộ cô có chế độ ăn uống khoa học, tập luyện chăm chỉ hàng ngày để giữ dáng. Nữ ca sĩ hay tập bài gập bụng, nhờ đó có vòng eo thon, không mỡ thừa, tự tin 'biến hóa' với nhiều kiểu trang phục.

Nữ ca sĩ bật mí cô chọn thức ăn ít calo, mỗi bữa chỉ ăn no đến 70%, đặc biệt ăn ít vào buổi tối. Trước mỗi buổi biểu diễn, Vu Văn Văn thường uống nhiều nước để có thể lực tốt, hát khỏe hơn.

Phạm Đăng Anh Thư khen stylist của Vu Văn Văn khéo kết hợp chuỗi trang sức pha lê với mái tóc màu bạch kim, làm nổi bật vẻ đẹp được ví 'như thần tiên' của nữ ca sĩ.

Cô chuộng những thiết kế bó sát, đính phụ kiện lấp lánh khi lên sân khấu. Nữ ca sĩ được các fan khen hợp với phong cách nữ thần.

Vu Văn Văn sinh năm 1989, là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc người Canada gốc Hoa. Cô nổi tiếng khi đóng vai chính phim 'The Ex-File 3: The Return of the Exes' và là người sáng tác, thể hiện ca khúc 'Decency' - nhạc phim này. Vu Văn Văn từng tham gia nhiều chương trình nổi tiếng tại Trung Quốc như: Infinite Ballad Season, Let's Band Together, The Masked Singer, You Music List...

Năm 2022, Vu Văn Văn được đông đảo khán giả chú ý và yêu thích khi góp mặt ở show Sisters Who Make Waves Season 3 (Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3).

Bộ váy của Vu Văn Văn khi còn trưng bày ở showroom tại TP HCM.

Trước Vu Văn Văn, nhiều sao Hoa ngữ khác như Phạm Băng Băng, Uông Thi Thi (vợ Chân Tử Đan), Địch Lệ Nhiệt Ba từng mặc trang phục của Phạm Đăng Anh Thư.

Phạm Đăng Anh Thư sinh năm 1988, được biết đến sau khi đoạt giải nhất cuộc thi HotVteen 2006, cùng thời với các tên tuổi như Wanbi Tuấn Anh, Midu, Khổng Tú Quỳnh... Phạm Đăng Anh Thư từng là mẫu ảnh của một số tạp chí dành cho tuổi teen. Tuy nhiên, cô không chọn con đường gia nhập showbiz như các hot girl, hot boy thời đó bởi tự nhận thấy mình thiếu chiều cao. Thay vào đó, cô tập trung cho việc học tập, trau dồi kinh nghiệm ở lĩnh vực thiết kế thời trang. Năm 2008, cô gây dựng thương hiệu riêng và liên tục gặt hái thành công.

Hương Giang
Ảnh: Weibo, Joli Poli

Đánh giá phiên bản mới