Thứ bảy, 27/5/2023, 22:15 (GMT+7)

Vũ Thu Phương mừng con riêng của chồng tốt nghiệp trung học

TP HCMSiêu mẫu Vũ Thu Phương cùng gia đình dự lễ tốt nghiệp trung học phổ thông của con gái lớn Kim Ngọc, sáng 27/5.

Vũ Thu Phương nói dù công việc bận rộn, cô luôn cố gắng dành thời gian đồng hành cùng các con trong những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời. Từ sáng sớm, mỹ nhân 38 tuổi có mặt tại Nhà hát Thành phố, mang theo hoa mừng Kim Ngọc tốt nghiệp.

Kim Ngọc (thứ ba từ trái sang, hàng đầu) bên bạn bè trong lễ tốt nghiệp. Bạn bè, người thân của vợ chồng Vũ Thu Phương khen Kim Ngọc trổ mã khi sang tuổi 18. Cô bé được nhận xét có nét đẹp sang trọng, tố chất thành hoa hậu.

Kim Ngọc nhận bằng tốt nghiệp từ thầy Nate Swenson - Hiệu trưởng trường Quốc tế TP HCM - Học viện Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, hè này con gái lớn của vợ chồng Vũ Thu Phương sẽ đi du học.

Vũ Thu Phương nựng má chúc mừng Kim Ngọc sau khi con gái nhận bằng tốt nghiệp.

'Tôi chăm sóc Kim Ngọc từ nhỏ, mớm từng thìa cơm cho con ăn thời điểm mới kết hôn cùng ông xã. Do đó, con gái tới tuổi trưởng thành vẫn luôn gần gũi, thường xuyên tâm sự với mẹ chuyện học hành, tình cảm. Khi Ngọc có những rung động đầu đời, con cũng tâm sự với tôi trước khi kể cho bố nghe. Là chị lớn trong nhà, Ngọc rất có trách nhiệm với gia đình, giúp mẹ chăm sóc các em, quán xuyến việc nhà', cô nói.

Vũ Thu Phương kết hôn năm 2011 với doanh nhân Trần Thanh Hải, hơn cô 9 tuổi. Ông xã của cô có hai con gái riêng là Kim Ngọc (thứ ba từ phải qua) và Bảo Ngọc (trái). Sau thời gian gắn bó, cặp vợ chồng có thêm hai cô công chúa. Năm 2019, cựu siêu mẫu cho biết chính cô chủ động đề nghị đưa hai con riêng của chồng về sống chung. Từ đó, gia đình cô trở nên đông vui, tràn ngập tiếng cười.

Cựu siêu mẫu quê Nam Định cho biết hai con riêng của chồng rất quý mến và thương cô. Ngược lại, cô cũng dành tình thương cho hai bé như con đẻ. Cô nói mình hạnh phúc khi bốn con yêu thương, gắn kết và quấn quýt nhau. 'Các con là bốn viên ngọc quý của tôi và ông xã', cô nói.

Vũ Thu Phương tâm sự cô từng là đứa trẻ có bố mẹ ly hôn nên rất hiểu tâm lý hai con gái lớn. Cô luôn dành tình thương đặc biệt cho các con riêng của chồng. Người đẹp cho biết đôi lúc cũng chạnh lòng vì mang tiếng mẹ kế, phải nghiêm khắc với các con. Nhưng kết quả nhận được khiến cô yên lòng.

'Đôi khi tôi cũng chạnh lòng khi cứ phải đóng vai ác trong nhà, nghiêm khắc uốn nắn các con nhưng chỉ cần nhìn vào sự trưởng thành, khôn lớn, ngoan ngoãn, hiếu thảo, chăm học của các con là tôi lại yên lòng tiếp tục nhiệm vụ. Tôi luôn tự nhủ bản thân rằng mấy đời bánh đúc có xương, đã làm mẹ kế nên thương con chồng', cô nói.

Người đẹp sinh năm 1985, quê Nam Định. Cô nổi tiếng làng catwalk cùng thời các chân dài như Bảo Hòa, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên... Ngoài làm mẫu, cô từng đóng các phim: 'Chuyện tình công ty quảng cáo', 'Cô nàng bất đắc dĩ', 'Hoàng tử ăn mày', 'Khát vọng thượng lưu'. Thời gian qua, Vũ Thu Phương bận rộn. Cô chấm thi hoa hậu và người mẫu, trình diễn thời trang và kinh doanh ẩm thực.

Doanh nhân Trần Thanh Hải bên con gái lớn. Vũ Thu Phương nói hai con lớn của vợ chồng cô đang ở tuổi dậy thì, 'như ông bà thường nói chẳng khác nào bom nổ chậm trong nhà'. Do đó, vợ chồng cô luôn ở bên lắng nghe nỗi niềm của các con. 'Chồng tôi đi suốt nhưng chỉ cần xong việc, anh sẵn sàng bay về trong đêm hoặc lúc sáng sớm để gặp, đưa các bé đi học. Tôi vui vì được chồng đỡ đần việc nhà', cô nói.

Bố mẹ chồng của Vũ Thu Phương chúc mừng cháu gái tốt nghiệp trung học.

Vũ Thu Phương mừng con riêng của chồng tốt nghiệp trung học
 
 

Vũ Thu Phương bên Kim Ngọc sáng 27/5

Kim Ngọc khoe bằng tốt nghiệp.

Podcast Trà đá cùng sao: Vũ Thu Phương
 
 

Vũ Thu Phương: 'Tôi hạnh phúc khi con chung, con riêng gắn kết'

Thiên Anh
Ảnh: Thiên An

Đánh giá phiên bản mới