Thứ năm, 18/3/2021, 11:10 (GMT+7)

Vũ Thu Phương chê Khánh Vân 'kém duyên'

Trong tập 1 của 'Hành trình đến Miss Universe 2020', siêu mẫu Vũ Thu Phương chê hoa hậu Khánh Vân tương tác 'kém duyên' khi trình diễn.

Hoa hậu Khánh Vân vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của tập 1 có chủ đề 'Catwalk'. Cô lần lượt trình diễn trang phục bikini và dạ hội cho Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương xem.

Người đẹp tự tin sải bước, khoe hình thể cao 1,75 m, ba vòng 83-60-90 cm.

Võ Hoàng Yến (trái) thẳng thắn nhận xét: "Trong quá trình em đi, em không cười, em hơi bị người mẫu quá!". Vũ Thu Phương cho rằng: "Em đang không cười, cười, rồi không cười. Cái giao đãi đó hơi kém duyên”. Trước nhận xét không cùng quan điểm của hai đàn chị, Khánh Vân có chút bối rối.

Võ Hoàng Yến gửi đến Khánh Vân lời khuyên: "Không có những lời chê bai, chắc chắn sẽ không bao giờ có một con người nổi tiếng". Vũ Thu Phương nhấn mạnh: "Đó là cái giá của việc đội lên đầu vương miện cao quý".

Võ Hoàng Yến trổ tài catwalk thị phạm cho Khánh Vân. Cô từng đi thi Miss Universe 2009, là siêu mẫu hàng đầu hiện nay nên có nhiều kinh nghiệm truyền đạt đến đàn em.

Khánh Vân sau đó thay trang phục dạ hội để thử tập luyện trước ban cố vấn.

Hành trình đến Miss Universe là chuỗi chương trình bắt đầu từ năm 2018, không chỉ tái hiện quá trình chuẩn bị mà còn khắc hoạ rõ nét những khía cạnh khác ít người biết tới của các đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Năm nay, show của hoa hậu Khánh Vân sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 20/3.

Khánh Vân diễn bikini
 
 

Trailer tập 1 Hành trình Khánh Vân đến Miss Universe 2020

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới