Thứ sáu, 6/1/2023, 00:16 (GMT+7)

Vũ Ngọc và Son khám phá bờ Tây nước Mỹ

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son đến công viên, check in nhiều điểm nổi tiếng, biểu tượng ở Nevada, California.

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son vừa có chuyến vi vu Mỹ những ngày cuối tháng 12/2022. Bộ đôi check in Caesars Palace, một trong những khách sạn kiêm casino nổi tiếng nhất Las Vegas (Nevada), nằm ở phía Tây của Las Vegas Strip. Caesars Palace khai trương năm 1966, có thiết kế đậm phong cách kiến trúc La Mã, là một trong những điểm giải trí, tổ chức biểu diễn nhạc sống và thể thao được ưa chuộng.

Công viên Crystal Cove State dọc bờ biển Nam California là gợi ý lý tưởng cho người yêu thiên nhiên, thám hiểm ngoài trời. Đây là khu bảo tồn hoang dã, thích hợp cho các hoạt động cắm trại, leo núi, tắm nắng... Địa điểm nổi bật nhất tại đây là ngôi làng ven biển, nơi có 46 ngôi nhà nhỏ được xây dựng từ những năm 1920-1930, nay được dùng làm nhà ở cho khách thuê, nhà hàng, quán bar...

Cả hai đạp xe quanh Solvang ở thung lũng Santa Ynez (California), nơi được gọi là 'làng Đan Mạch ở Mỹ' với những ngôi nhà, công trình mang kiến trúc đậm chất một ngôi làng cổ ở châu Âu. Làng do một nhóm di dân người Đan Mạch xây dựng từ năm 1911, đến nay trở thành điểm du lịch hút khách, đặc biệt là du khách đến từ Bắc Âu.

Khung cảnh nên thơ của ngôi làng cùng thời tiết cuối năm lành lạnh, rất thích hợp dạo chơi. Vũ Ngọc và Son chụp ảnh trước chiếc cối xay gió lấy cảm hứng từ cối xay gió Đan Mạch, nằm trên trục đường chính của làng.

Lido Marina Village trên bán đảo Balboa ở Newport Beach, California là điểm tham quan dành cho người yêu không gian lãng mạn mà hiện đại. Bến du thuyền nằm dọc bãi biển, có các nhà hàng, quán cà phê cho du khách vừa chill, vừa ngắm bình minh hay đón hoàng hôn, hoặc mua sắm thỏa thích.

Old World Village là một điểm đến thú vị dành cho người yêu nghệ thuật, văn hóa Đức ở Mỹ. Ngôi làng nằm ở Huntington Beach (California), với những con đường nhỏ lát gạch chỉ dành cho người đi bộ. Bên trong có cửa hàng, nhà hàng, nhà nguyện, khách sạn... Khi xây dựng vào năm 1978, ở đây có khoảng 40 gia đình chủ yếu là người Đức và Áo. Theo thời gian, hiện ngôi làng đã trở nên đa sắc tộc.

Cả hai diện áo phao đôi chụp ảnh ở rừng thông tại Mountain High, một khu nghỉ dưỡng, trượt tuyết được nhiều du khách ưa chuộng vào mùa đông ở bờ Tây nước Mỹ.

Và đến California, bộ đôi không quên check in cầu Golden Gate (Cổng Vàng) bắc qua eo biển Cổng Vàng ở San Francisco. Cây cầu là một trong những biểu tượng nổi tiếng thế giới, đồng thời được Hiệp hội kỹ sư dân dụng Mỹ công nhận là kỳ quan thế giới hiện đại.

Vi Yến
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới