Thứ ba, 10/1/2023, 00:00 (GMT+7)

Vũ Ngọc và Son gợi ý 6 kiểu đầm rực rỡ cho mùa xuân

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son mang đến những gợi ý chọn đồ cho mùa xuân với sự thể hiện của 'nàng thơ' Đỗ Thị Hà.

'Vẻ đẹp rạng rỡ của Đỗ Thị Hà như một đóa hoa, truyền tải thông điệp về mùa xuân tươi trẻ và rực rỡ', hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng nói về việc chọn Đỗ Thị Hà là 'nàng thơ' để giới thiệu các thiết kế trong bộ ảnh thời trang mới.

Hoa hậu giới thiệu 6 thiết kế rực rỡ sắc màu phù hợp năm mới, nằm trong bộ sưu tập 'Ký ức tuổi thơ' của Vũ Ngọc và Son.

Trong không gian ngập tràn sắc xanh thiên nhiên, Đỗ Thị Hà diện đầm body lấy cảm hứng từ những cánh hoa ngũ sắc cách điệu. Kỹ thuật đính kết 3D tạo hình hoa, vân vải... giúp trang phục thêm nổi bật.

Mỹ nhân sinh năm 2001 khoe đôi chân 1,11 m với mẫu đầm cúp ngực phom dáng high low, phần tà sau dài cả mét.

Trang phục phù hợp những buổi tiệc và lễ hội, giúp Đỗ Thị Hà trông như đóa hoa giữa khu vườn mùa xuân.

Sắc tím được hai nhà thiết kế lăng xê trong năm nay. Thiết kế váy suông đính kết hoa tạo nét cổ điển, phù hợp nhiều hoàn cảnh.

Phom váy không tay có thể ứng dụng để du xuân, dạo phố hay gặp gỡ bạn bè. Ngoài hoa vải, Vũ Ngọc và Son còn đính kết đá, sequin cao cấp để tạo hình cây lá mùa xuân.

Chiếc váy trễ vai bồng bềnh trên nền gấm jacquard giúp Đỗ Thị Hà khoe bờ vai thon thả.

Phom dáng bồng xòe kiểu công chúa là một đặc trưng trong thiết kế của Vũ Ngọc và Son, với mong muốn giúp người mặc che giấu nhược điểm, tạo vẻ sang trọng.

Trong bộ sưu tập 'Ký ức tuổi thơ', hai nhà thiết kế còn lăng xê áo khoác đính kết thủ công hoa len ngũ sắc. Những cánh hoa được làm bằng tay tỉ mỉ, mất gần 300 giờ thực hiện bởi các nghệ nhân của Huế.

Với kiểu áo khoác này, Đỗ Thị Hà gợi ý cách mix cùng váy bút chì theo xu hướng color block.

Váy bút chì sắc xanh lá được tô điểm bằng những cánh hoa tôn đường cong của Đỗ Thị Hà. Thông qua bộ sưu tập, Vũ Ngọc và Son muốn truyền tải thông điệp sống tươi vui lạc quan, đón năm mới ngập tràn niềm vui.

Photo: Tí Thỏ, Stylist: Tô Quốc Sơn, Makeup & Hair : Lê Minh.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới