Thứ hai, 4/3/2024, 14:55 (GMT+7)

Vũ Ngọc và Son giới thiệu thiết kế đồ đôi mùa xuân hè

Người mẫu Tú Anh và siêu mẫu Hữu Long giúp bộ đôi Vũ Ngọc và Son truyền tải thông điệp tình yêu qua các trang phục rực rỡ.

Cuộc sống tươi đẹp rực rỡ sắc màu là cảm hứng cho hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng sáng tạo nên bộ sưu tập A Beautiful Life với các trang phục cho mùa xuân hè, trong đó có những thiết kế dành cho đôi tình nhân.

Gắn liền với ADN của thương hiệu, bảng màu rực rỡ với các tông hồng fuchsia, đỏ bordeaux, xanh lá, vàng chanh... luôn là chất riêng trong những trang phục của Vũ Ngọc và Son.

Gam hồng fuchisa được Vũ Ngọc và Son ứng dụng nhiều lần tiếp tục xuất hiện trong bộ sưu tập lần này trên những mẫu áo lụa bay bổng, váy đính hoa thủ công cho nữ hay áo len sợi độc đáo cho nam giới.

Không khí mùa xuân được thể hiện trên những gam màu rực rỡ, cùng các chi tiết hoa lá đính kết hay in nổi trên nền chất liệu gấm cao cấp.

Đầm lệch vai sử dụng kỹ thuật xếp lớp, dựng phom 3D giúp người mặc trông duyên dáng, nữ tính.

Mẫu váy dáng mullet có phom dáng bất đối xứng, phần tà dài thích hợp cho những buổi tiệc hay photoshoot theo phong cách ấn tượng.

Gam màu xanh coban đại diện cho sự sang trọng và tinh thần sống đầy hy vọng là tông chủ đạo được Vũ Ngọc và Son tích cực khai thác trong bộ sưu tập lần này.

Tinh thần lịch lãm được các chàng trai của Vũ Ngọc và Son thể hiện qua những bộ suit rộng rãi, áo oversized phóng khoáng và thêm nét nóng bỏng cùng những tông màu nổi.

Bộ đôi nhà thiết kế sử dụng đa dạng chất liệu như tafta lụa, gấm được sản xuất riêng để thoải mái sáng tạo nhiều phom dáng.

Trang phục được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết đính kết đá màu sắc đa dạng hình dáng như hoa lá, động vật...

Creative Director: Thanh Trúc Trương, Project Manager: Ba An Nguyen, Photo: Tí Thỏ, Makeup & Hair: Tùng Châu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới