Chủ nhật, 6/6/2021, 10:10 (GMT+7)

Vũ Ngọc Ánh 'sợ' khi Anh Tài nói chuyện ngọt ngào

Tại 'Sàn chiến giọng hát', hai cặp đôi Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài, Lê Phương - Trung Kiên tiết lộ tình sử cười ra nước mắt.

Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài là một trong bốn cặp vợ chồng nghệ sĩ tranh tài trong tập 3 'Sàn chiến giọng hát' mùa 3 (phát sóng tối 5/6). Trong tập đặc biệt này, các cặp đôi đều đeo mặt nạ trình diễn để các "nhà đấu giá" thử tài đoán ai là ai.

Vũ Ngọc Ánh diện váy cưới trắng cách điệu sánh vai Anh Tài diện suit trắng. Họ trình diễn bài 'Biệt khúc chờ nhau' - ca khúc họ song ca trong lần đầu quen nhau ngày xưa.

Ồn lại tình sử, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài làm các "nhà đấu giá" và khán giả tại trường quay cười nghiêng ngả. Họ quen nhau trong một buổi tiệc đoàn phim. Anh Tài là diễn viên của đoàn, còn Vũ Ngọc Ánh là khách được nhà sản xuất rủ tới chơi.

Những năm tháng hẹn hò, cặp đôi hai lần đến Thái Lan du lịch và lần nào cũng chia tay ở sân bay rồi quay lại với nhau. Sau này, họ quay lại xứ chùa vàng hai lần để thử nghiệm xem có phải mình "dính lời nguyền". Kết quả, họ nên duyên vợ chồng và Vũ Ngọc Ánh đã mang bầu.

Ngoài đời, Anh Tài là ông xã đảm đang, nấu món ngon mỗi ngày cho vợ con thưởng thức. Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh bảo vợ chồng họ có "thú đau thương": Họ ít khi nói lời ngọt ngào mà hay trêu chọc nhau. Vũ Ngọc Ánh chia sẻ: "Anh Tài nói lời ngọt ngào em sợ lắm. Em thích bất thường hơn". Cặp đôi cũng hay "kể xấu" nhau một cách hài hước.

Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh 'Sàn chiến giọng hát'
 
 

Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài kể tình sử trên sân khấu 'Sàn chiến giọng hát'

Vợ chồng diễn viên Lê Phương - ca sĩ Trung Kiên song ca hai ca khúc 'Xin gọi nhau là cố nhân' và 'Không bao giờ quên anh'. Cặp đôi chia sẻ lúc trước quen nhau tại đảo Trường Sa.

Năm ngoái, sau khi sinh con gái thứ hai, Lê Phương nặng hơn 80 kg. Mỗi khi thấy ai nhận xét vợ mập quá, Trung Kiên lại thấy xót. Anh quyết tâm tăng cân để mập cùng vợ. "Kết quả, đến khi vợ em xuống cân rồi, em vẫn giậm chân tại chỗ", anh kể. Sau khi lại dáng, Lê Phương trở lại đóng liền ba phim. Trung Kiên mặc đàm tiếu, trở thành hậu phương cho vợ.

Vợ chồng diễn viên Thanh Duy - Kha Ly diện áo dài cưới lên sân khấu.

Vợ chồng diễn viên Quang Thái - ca sĩ Yến Chi tham gia thi đấu cùng các đàn anh, đàn chị.

Giám khảo - "nhà đấu giá" NSND Hồng Vân liên tục bật cười vì những chia sẻ hóm hỉnh của các cặp vợ chồng.

NSƯT Kim Tử Long làm giám khảo.

Ca sĩ Ngọc Liên.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Diễn viên Tiết Cương.

MC Bạch Công Khanh biểu diễn mở màn chương trình.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới