Thứ bảy, 15/10/2022, 00:08 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh mặc hở, ủng hộ Cường Seven làm concert

TP HCMNgười mẫu Vũ Ngọc Anh mặc đồ sexy cùng bạn trai Cường Seven đến họp báo công bố dự án album và live concert của các thành viên SpaceSpeakers, chiều 14/10.

Vũ Ngọc Anh phối bra top với quần shorts khi đi sự kiện cùng bạn trai. Cô hào hứng với dự án âm nhạc mới Cường Seven tham gia cùng những người anh em của SpaceSpeakers để đánh dấu 11 năm nhóm thành lập. Như những hoạt động lâu nay của Cường Seven, Vũ Ngọc Anh chắc chắn có mặt tại đêm live concert mang tên 'KOSMIK' ở TP HCM ngày 12/11.

Vũ Ngọc Anh thích tôn đường cong với các set đồ hở bạo. Cô cho biết mình và bạn trai duy trì tập boxing hơn một năm qua, kể từ lúc tham gia show thực tế 'The Champion'.

Việc tập luyện này giúp cô nâng cao sức khỏe và xả stress, nhưng cũng khiến cô lên cơ tay khá nhiều, đôi khi bất tiện cho việc đóng phim.

Cường Seven là một trong các ca sĩ trình diễn trong live concert của nhóm. Anh cũng sẽ ra mắt một ca khúc riêng trong album của SpaceSpeakers. Nam ca sĩ cho biết anh sẵn sàng mang tất cả những gì tích lũy được trong hơn 10 năm theo đuổi âm nhạc vào dự án lần này.

Rapper Kimmese gây chú ý ở sự kiện khi đội mũ trùm mặt kín mít. Là một trong những mảnh ghép đầu tiên tạo nên SpaceSpeakers cách đây 11 năm nhưng hiện tại, cô hoạt động độc lập, không gia nhập công ty quản lý của nhóm.

Với dự án đặc biệt lần này, Kimmese trở lại đồng hành cùng những người tri kỷ âm nhạc. Cô giải thích: 'Sự gắn kết của tôi với SpaceSpeakers đến từ tình cảm và những trải nghiệm. Tôi vẫn để trái tim làm điều đó thay vì tờ hợp đồng. SpaceSpeakers luôn là một ngôi nhà với tôi nhưng tôi cũng muốn đi nhiều để học hỏi nhiều hơn'.

Cùng quan điểm, ca sĩ JustaTee cho rằng việc hội nhóm từng cùng nhau trưởng thành từ âm nhạc đường phố không nhất thiết theo sát nhau đến khi thành lập công ty.

Anh nói: 'Điều chúng tôi muốn lưu giữ là tình anh em và những thứ chúng tôi cùng nhau vun đắp. Chúng tôi đi cùng nhau từ ngày còn là những cậu bé lang thang đường phố, cùng nhau làm nhạc đến tận bây giờ. Dù có ra sao, tôi vẫn luôn là thành viên của SpaceSpeakers. Vì những thay đổi trong cuộc sống gia đình, quỹ thời gian với âm nhạc của tôi tối giản hơn. Tôi không muôn những điều đó ảnh hưởng đến các anh em'.

SOOBIN hồi hộp trước dự án tâm huyết. Anh nói: 'Sau 11 năm, 11 thành viên SpaceSpeakers sắp đứng chung một sân khấu rồi. Đây là món quà tôi và các anh em đã chăm chỉ chuẩn bị trong suốt thời gian qua để dành tặng các fans. Cảm ơn vì đã kiên nhẫn chờ đợi. Mong các bạn sẽ thích món quà này'.

Nhà sản xuất Touliver đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của live concert. Anh tiết lộ êkíp đã trải qua một năm chuẩn bị âm nhạc, dàn dựng sân khấu. 'Tôi tin đây sẽ là một đêm đầy cảm xúc dành tặng các khán giả đồng hành 11 năm qua của chúng tôi', ông xã của ca sĩ Tóc Tiên nói.

Rapper Rhymastic cho hay live concert có những ca khúc mới hoàn thành vài tháng gần đây, có những ca khúc được 'ủ lâu hơn rượu vang' và có ca khúc đã được sáng tác từ rất lâu.

Nhớ lại chặng đường 11 năm của SpaceSpeakers, Rhymastic cảm nhận khó khăn nhất là hai, ba năm đầu tiên: 'Lúc đó, anh em chúng tôi còn trẻ, mông lung về con đường mình đi. Anh em đến với nhau bằng sự chân thành ngây ngô, cố gắng dùng âm nhạc để hòa hợp. Chúng tôi giúp đỡ nhau không cần danh lợi, tiền bạc'.

Tổng đạo diễn Việt Tú nuôi tham vọng biến địa diểm tổ chức live concert thành một không gian hòa hợp giữa nghệ sĩ biểu diễn với khán giả, nơi mỗi thành viên SpaceSpeakers là một 'thiên hà'. Sự va đập của họ tạo nên những 'cú nổ', hình thành 'đa vũ trụ'. Anh cho biết sẽ không có sân khấu vật lý chia cách nghệ sĩ và khán giả.

SlimV là một trong các nhà sản xuất âm nhạc của live concert.

Đảm nhận vai trò MC của họp báo, Thanh Thanh Huyền háo hức đến xem live concert có ý tưởng độc đáo và có sức chứa 5.000 khán giả.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới