Chủ nhật, 2/1/2022, 11:18 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh được bạn trai nâng bổng khi thắng boxing

Ca sĩ Cường Seven cùng huấn luyện viên Trần Văn Thảo nâng bổng bạn gái Vũ Ngọc Anh khi cô giành chiến thắng trong cuộc thi boxing.

Vũ Ngọc Anh đoạt ngôi vô địch boxing hạng cân 50 kg trong chương trình 'The Champion - Nhà vô địch', phát sóng tối 1/1. Ca sĩ Cường Seven (tóc nhuộm xanh) và huấn luyện viên Trần Văn Thảo (áo trắng) vui mừng lên võ đài nâng bổng nữ diễn viên, chúc mừng cô.

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh say đắm 'khóa môi' trước mặt bạn bè, khán giả. Trước Vũ Ngọc Anh, Cường Seven cũng đoạt ngôi vô địch đấu boxing, hạng mục dành cho các nam nghệ sĩ tham gia chương trình này.

Vũ Ngọc Anh chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi thi đấu. Cô cho biết đã tập luyện chăm chỉ và được huấn luyện viên cùng bạn trai động viên, hỗ trợ hết mình nên rất tự tin.

​​​Vũ Ngọc Anh đấu boxing với diễn viên Phan Ngân (ngoài cùng bên phải, đội của huấn luyện viên Nguyễn Trần Duy Nhất). MC Quốc Khánh (giữa) cầm trịch 'The Champion' mùa đầu tiên.

Trong hiệp 1 cả Vũ Ngọc Anh và Phan Ngân đều chủ động tấn công đối phương. Họ liên tục tung ra những cú jab (đấm thẳng tay trước), thể hiện quyết tâm giành chiến thắng. Cuối hiệp 1 Phan Ngân có phần áp đảo Vũ Ngọc Anh.

Sang hiệp 2 Vũ Ngọc Anh khoe những cú đấm chuẩn xác, đẹp mắt và liên tục dồn ép Phan Ngân trên võ đài. 'Rõ ràng những đòn đánh từ Vũ Ngọc Anh đã khiến Phan Ngân cảm thấy rất ức chế', diễn viên Hà Hiền nhận xét khi theo dõi trận đấu.

Vừa vào hiệp 3 hai người đẹp áp sát nhau, tới tấp ra đòn, quyết hạ gục đối thủ. Vũ Ngọc Anh cho biết chỉ đấu có 9 phút nhưng cô mất khá nhiều sức. Diễn viên phim 'Quyên' là thí sinh duy nhất dùng mũ bảo hộ còn hở mặt.

Giành chiến thắng trước Phan Ngân nhưng Vũ Ngọc Anh nói cô khâm phục tinh thần thi đấu và ấn tượng với những cú đấm mạnh mẽ của đồng nghiệp.

'Việc giành ngôi vô địch cuộc thi boxing có ý nghĩa lớn với tôi. Cuối cùng tôi đã vượt qua thử thách chinh phục bộ môn này', Vũ Ngọc Anh cho biết.

Phan Ngân không chiến thắng cuộc đấu nhưng cô đạt mục tiêu lấy lại vóc dáng thon thả nhờ đến với môn thể thao này. Trong quá khứ nữ diễn viên từng stress vì bị 'body shaming', nhiều người chê cô quá béo.

Cường Seven cùng hội bạn thân chung vui với Vũ Ngọc Anh. 'Nhìn bạn gái thi đấu tôi còn hồi hộp hơn lúc bản thân đánh với anh Ưng Hoàng Phúc. Ngọc Anh đã tập luyện hiệu quả và gặt hái thành công trên võ đài', Cường Seven nói.

Cặp sao chụp ảnh cùng người thân của Vũ Ngọc Anh ở trường quay 'The Champion'. Nữ diễn viên đang học diễn xuất, thanh nhạc để chuẩn bị trở lại với các dự án nghệ thuật. Cô hiện hợp tác cùng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật làm phim 'Nghề siêu dễ'.

Tập 6 'The Champion' phát sóng vào 21h15 tối thứ bảy, ngày 8/1 trên kênh VTV3.

Hành trình của Vũ Ngọc Anh tại The Champion
 
 

Hành trình của Vũ Ngọc Anh tại 'The Champion' mùa đầu tiên

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới