Thứ hai, 31/1/2022, 09:30 (GMT+7)

Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài gợi ý chọn suit

Vợ chồng Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài hướng tới hình ảnh lịch thiệp qua các bộ suit màu pastel.

Đầu xuân 2022, vợ chồng Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài gợi ý các bộ suit thanh lịch, tối giản trên bảng màu pastel nhẹ nhàng. Vũ Ngọc Ánh nói: 'Bộ hình được lên ý tưởng dựa trên hình ảnh trưởng thành, chững chạc mà vợ chồng tôi đang muốn hướng tới, cũng như mang đến phong cách mới mẻ hơn trong mắt khán giả'.

Bên cạnh việc khẳng định hình ảnh mới, cặp vợ chồng còn cho biết thêm về hướng đi trong năm 2022: 'Tài sẽ trở lại con đường âm nhạc sau một thời gian dành toàn lực cho điện ảnh. Năm nay, tôi sẽ cố gắng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc để gửi đến khán giả. Còn Ánh dự định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh để thử sức. Hy vọng chúng tôi sẽ vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả trong thời gian tới'.

Anh Tài lịch lãm với suit. Phom dáng Âu phục nam thoải mái, màu sắc không kén người mặc, là lựa chọn phù hợp để diện Tết. Khi mặc suit, bạn cũng cần chú ý tới phụ kiện sao cho cả set đồ có từ một đến ba tông màu chính, tránh rối mắt.

Suit nữ có suit jacket ôm, hơi chiết eo để giúp người mặc tôn dáng. Màu hồng tím cũng là gam lạ mắt, thích hợp diện tới công sở lẫn các sự kiện.

Set đồ đôi của cặp vợ chồng mang tông trắng - xanh. Vũ Ngọc Ánh biến hoá với chân váy dài thay vì diện quần Âu.

Vũ Ngọc Ánh khoe ngực đầy khi diện vest cách điệu. Còn Anh Tài phối sơ mi trắng ton-sur-ton với blazer.

Cặp vợ chồng biến hoá với trang phục tông đen. Vũ Ngọc Ánh chuyển sang váy dài xẻ tà, mang đến vẻ quyến rũ.

Bộ ảnh được thực hiện bởi photo Hoàng Phúc, stylist Pông Chuẩn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới