Thứ hai, 21/3/2022, 07:46 (GMT+7)

Vũ Long 'Kính vạn hoa' làm giám khảo khách mời 'Rock Việt'

Diễn viên Vũ Long hiếm hoi xuất hiện trên truyền hình với vai trò giám khảo khách mời chương trình 'Rock Việt'.

Sau nhiều năm sống tách biệt với showbiz, việc xuất hiện ở tập 10 'Rock Việt' là lần hiếm hoi Vũ Long góp mặt trong một gameshow với tư cách đại diện truyền thông của một kênh radio.

Vũ Long đóng vai Tiểu Long trong phim Kính vạn hoa. Anh sinh năm 1988. Sau phim, anh không làm nghệ thuật. Vũ Long theo học ngành Quản trị du lịch và khách sạn, sau đó rẽ ngang lĩnh vực nhiếp ảnh, thiết kế đồ hoạ. Tháng 12/2019, nam diễn viên cưới bạn học và cùng vợ đón một thiên thần nhỏ ra đời cuối năm 2020. Anh hạnh phúc với gia đình đầy ắp tiếng cười trẻ thơ, vợ chồng thuận hòa và yêu thương nhau.

Whee! trình diễn ca khúc Ly cà phê Ban Mê. Ở vai trò khách mời, diễn viên Vũ Long nhận xét: 'Hôm nay bạn hát chính thể hiện giọng chắc, gọn và đầy chất rock. Đây thật sự là một màn trình diễn rất bùng nổ và cũng là một trong những bài cover hay nhất Long được nghe'.

Poseidose trình diễn Người mẹ - bản hit của Microwave. Đại diện nhóm tiết lộ vocal (hát chính) của Poseidose gặp vấn đề về giọng hát, ho ra máu khi luyện tập chương trình. Phạm Anh Khoa dành lời khen cho sự nỗ lực của vocal Poseidose: 'Tinh thần của Khánh chấp nhận thử thách bằng thái độ rất đàn ông'. Anh còn dành lời khen cho tay trống của nhóm, khẳng định đây là nhân vật đáng gờm đối với các tay trống còn lại trong chương trình.

Metanoia cover bản hit Cơn mưa tháng 5 của Bức Tường. Trần Tuấn Hùng nhận xét: 'Anh thấy rất xúc động trước những gì bọn em mang tới, đó chính là sự bùng nổ của Metanoia mà anh mong chờ'.

Giấy Gấp hát Thời gian tôi - hit đình đám một thời của rocker Phạm Anh Khoa. Phương Thanh nhận xét: 'Thật sự các bạn đã có bước thay đổi rất lớn trong Rock Việt, lúc nào cũng có cảm xúc âm nhạc trong các bạn. Sự đoàn kết các bạn có nên duy trì nhiều hơn nữa'.

Bumblebee trình diễn Trống vắng - bản hit một thời của Phương Thanh. Đặng Nam Anh - vocal của nhóm - khiến các huấn luyện viên bùng nổ cảm xúc. Phạm Anh Khoa thừa nhận: 'Khoa vẫn là fan của Đặng Nam Anh trước giờ. Giọng còn nhẹ nhàng hơn cả chị Chanh (Phương Thanh), gọn gàng, uyển chuyển hơn chị Chanh, nhất là những nốt bỏ nhỏ. Bài buồn không nhất thiết phải kể bằng một giọng buồn mà chia sẻ lại bằng giọng man mác, lạc quan, tin tưởng, đáp ứng được tiêu chí cover bài huấn luyện viên thành công, xuất sắc'.

Brainwave khiến khán giả chìm đắm trong giai điệu của ca khúc Niềm tin cho cát bụi - bản hit một thời của ban nhạc Bức Tường.

Mèow Lạc cover ca khúc khó của Ngũ Cung mang tên Ái ái ái nói về câu chuyện của Chí Phèo.

Chương trình có 12 tập với bốn vòng thi gồm Lập đội, Đối đầu, Thử thách Chung kết. Năm nhóm cuối cùng sẽ tranh giải quán quân với giải thưởng tiền mặt 250 triệu đồng.

Thiên Anh

Ảnh: Trịnh Minh Quang

Đánh giá phiên bản mới