Thứ tư, 16/11/2022, 14:37 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp vi vu Cần Thơ cùng Nhã Khanh 'Trio 666'

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp rủ ca sĩ Nhã Khanh - cựu thành viên nhóm Trio 666 - về miền Tây chơi, quay vlog cùng anh.

Vũ Khắc Tiệp vừa có lần đầu 'du lịch miền Tây đúng nghĩa'. Ông bầu cho biết nhân dịp ca sĩ Nhã Khanh đang ở Việt Nam nên anh rủ cô đi cùng mình.

Nhã Khanh từng là thành viên nhóm Trio 666 thành lập những năm đầu thập niên 2000. Sau khi nhóm tan rã, nữ ca sĩ sang Mỹ sống, kết hôn với chồng đại gia và hiện chuyển hướng sang kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp.

Vũ Khắc Tiệp tận hưởng cảm giác thảnh thơi, thoái mái khi ngồi tàu du ngoạn ngắm cảnh sông nước ở Cần Thơ.

Ông bầu cho biết, anh rất thích vẻ đẹp mộc mạc, đời sống bình dị của người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Vũ Khắc Tiệp hào hứng tự mua cho mình một tô bún riêu nóng hổi bán ở chợ nổi Cái Răng.

Tại Cần Thơ, ông bầu nghỉ dưỡng ở một resort 5 sao được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh, không khí trong lành, yên tĩnh.

Vũ Khắc Tiệp mặc trang phục phong cách thể thao thoải mái. Anh hài lòng khi được nhân viên khách sạn tiếp đón ân cần, chu đáo.

'Du lịch miền Tây Nam Bộ chưa phát triển như các vùng miền khác nên lần này tôi muốn khám phá, thưởng ngoạn vẻ đẹp nơi đây theo cách riêng của mình. Hy vọng sau khi xem vlog về Cần Thơ của tôi nhiều du khách sẽ yêu thích và tìm đến đây nhiều hơn', Vũ Khắc Tiệp nói.

Nhiều năm nay Vũ Khắc Tiệp không còn hoạt động nhiều ở lĩnh vực giải trí mà chuyển hướng làm YouTuber. Anh từng du ngoạn nhiều nước trên thế giới và có những vlog du lịch đạt hàng triệu lượt xem.

Cùng đi với Vũ Khắc Tiệp ngoài ca sĩ Nhã Khanh còn có quản lý của anh tên Thúy Nguyễn (váy đen).

Vũ Khắc Tiệp vi vu miền Tây
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới