Chủ nhật, 10/4/2022, 12:06 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp thuê phòng khách sạn 4.000 euro tại Pháp

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp chi mỗi ngày 4.000 euro (gần 100 triệu đồng) thuê căn phòng rộng 80 m2 đầy đủ tiện nghi khi sang Pháp du lịch.

Vũ Khắc Tiệp (áo xanh) có chuyến đi châu Âu hồi tháng 3. Khi sang Pháp, ông bầu lưu trú tại khách sạn Cheval Blanc Paris của tập đoàn LVMH (chủ sở hữu các thương hiệu thời trang đình đám như Dior, Louis Vuitton, Givenchy).

Vũ Khắc Tiệp thuê căn phòng rộng 80 m2, tầm nhìn đẹp để vừa nghỉ ngơi vừa ngắm cảnh sông Seine và đường phố Paris.

Ông bầu rất hài lòng với thiết kế sang trọng, tiện nghi của khách sạn này. 'Ở đây phòng rẻ nhất cũng hơn 30 triệu đồng/đêm. Khách sạn có cả phòng Super VIP rộng hơn 1.000 m2 nhưng không bán mà chỉ dành cho các vị khách đặc biệt', Vũ Khắc Tiệp cho biết.

Ông bầu thư giãn trong bể bơi rộng, thuộc top những bể bơi đẹp hàng đầu tại Paris. Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã mất hai tuần chờ đợi mới được khách sạn đồng ý cho quay vlog ở đây để chia sẻ trải nghiệm thực tế với bạn bè, khán giả.

'Ban giám đốc khách sạn xem các vlog du lịch trên kênh YouTube của tôi rất kỹ. Họ sợ gây ảnh hưởng tới các vị khách khác khi tôi và êkíp quay vlog ở đây vì khách sạn này chủ yếu là giới thượng lưu đến ở', Vũ Khắc Tiệp nói.

Bên hông khách sạn có khu vực dành cho khách ngồi uống cà phê, ngắm cảnh hoàng hôn và tháp Eiffel - biểu tượng của Pháp.

Vũ Khắc Tiệp cho biết ca sĩ Jisoo của nhóm nhạc Blackpink cũng ở khách sạn này khi sang Pháp dự Paris Fashion Week.

Ông bầu giải thích lý do anh chi gần 100 triệu đồng cho mỗi đêm thuê phòng khách sạn vì muốn trải nghiệm những địa điểm đẹp, độc, lạ, các khách sạn đẳng cấp, dành cho giới siêu giàu sau đó chia sẻ với khán giả.

Bữa ăn sáng ở khách sạn của Vũ Khắc Tiệp. Trong chuyến đi châu Âu dài ba tuần, ông bầu còn đến Áo, Thụy Sĩ, CH Czech và Hà Lan du lịch kết hợp quay vlog. Kênh YouTube của Vũ Khắc Tiệp hiện thu hút hàng triệu lượt theo dõi mỗi ngày.

Khách sạn Cheval Blanc Paris - nơi Vũ Khắc Tiệp ở khi đến Pháp. Ông bầu dự định tiếp theo sẽ đi Bali và Các tiểu vương quốc Ả Rập để thực hiện những vlog mới.

Vũ Khắc Tiệp thư giãn trong bể bơi ở Pháp
 
 

Vũ Khắc Tiệp trải nghiệm bể bơi ở khách sạn hàng đầu tại Paris

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới