Thứ tư, 23/6/2021, 10:39 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp khoe biệt thự mới hoàn thiện

TP HCMÔng bầu Vũ Khắc Tiệp vừa xây xong biệt thự rộng gần 2.000 m2, trị giá hàng triệu USD ở Thành phố Thủ Đức.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Vũ Khắc Tiệp hồ hởi cho biết đã hoàn tất quá trình xây dựng cơ ngơi mới ở khu Thảo Điền. Căn biệt thự của ông bầu nằm trên khu đất rộng gần 2.000 m2, vị trí đắc địa, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn. Phía trước biệt thự có bể bơi, khu vực sân vườn rộng rãi bao quanh và một căn nhà kính trong khuôn viên là nơi làm việc của ông bầu.

Ngôi nhà được thiết kế như một toà lâu đài nguy nga, hình dáng mô phỏng chiếc vương miện. Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh đã thuê tới 15 nhà thầu và hơn 100 công nhân làm việc ngày đêm để kịp hoàn thiện công trình trước tháng 7 - thời điểm dự kiến diễn ra show nội y Venus' Secret.

Bể bơi nhà ông bầu rất rộng. Vũ Khắc Tiệp dự định sau này sẽ tổ chức những buổi tiệc bên hồ bơi, định kỳ mỗi tháng một lần để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí.

Vũ Khắc Tiệp hiện sống trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Thành phố Thủ Đức. Khoảng 3 ngày nữa anh sẽ chuyển về biệt thự mới. Vũ Khắc Tiệp tiết lộ, anh để dành một phòng riêng thiết kế rất đẹp cho Ngọc Trinh. "Trinh mê căn biệt thự này lắm. Tôi đã ngỏ lời rủ Trinh về sống chung với mình cho vui và cô ấy đang cân nhắc lời đề nghị này", Vũ Khắc Tiệp nói.

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh chung tay sáng lập và đang kinh doanh một thương hiệu nội y. 'Cặp bài trùng' thường xuyên gặp gỡ, bàn công việc. Ông bầu giải thích lý do anh rủ Ngọc Trinh đến sống cùng mình vì căn biệt thự quá rộng và anh khá lo lắng cho cô sau vụ bị trộm đột nhập nhà lấy đi sưu tập đồng hồ hàng hiệu 13 tỷ đồng.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã gắn bó gần 20 năm, xem nhau như tri kỷ.

Trong thời gian TP HCM giãn cách xã hội vì Covid-19, Vũ Khắc Tiệp chủ yếu ở nhà quay video đăng trên nền tảng TikTok và lên mạng học các khoá về kinh doanh để phục vụ công việc hiện tại. 'Có nhiều điều tôi còn chưa biết nên tranh thủ thời gian này tôi học thêm. Dịch bệnh khiến việc kinh doanh của tôi bị ảnh hưởng đôi chút nhưng về cơ bản vẫn khá tốt. Tôi vui vì kênh TikTok của mình với nhiều chủ đề hấp dẫn đang thu hút 1,5 triệu người theo dõi, ủng hộ', Vũ Khắc Tiệp chia sẻ với Ngoisao.net.

Vũ Khắc Tiệp được khen trẻ trung, sành điệu ở tuổi 38. Từ vai trò một 'ông trùm chân dài' chuyên đào tạo, lăng-xê người mẫu, Vũ Khắc Tiệp đã trở thành chủ tịch, đồng sáng lập một công ty kinh doanh thời trang nội y. Anh dự định khi dịch bệnh lắng xuống sẽ cùng Ngọc Trinh bắt tay tổ chức show nội y Venus' Secret, có sự tham gia của mẫu Tây Dianka - bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Hồ bơi nhà Vũ Khắc Tiệp
 
 

Hồ bơi trong biệt thự của Vũ Khắc Tiệp

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới