Thứ ba, 9/1/2024, 18:10 (GMT+7)

Vũ Hạnh Nguyên lái xe mui trần, đưa Nguyễn Đức Cường 'về dinh'

Sau lễ ăn hỏi và lễ đón dâu sáng 9/1, Vũ Hạnh Nguyên diện đồ thể thao trắng, cài khăn voan và dùng xe mui trần đưa ông xã - nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường - về nhà.

Lễ ăn hỏi và lễ đón dâu của ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường diễn ra sáng 9/1 tại tư gia cô dâu. Sau phần làm lễ, cô dâu gây chú ý khi thay lễ phục bằng một bộ quần áo thể thao, cài khăn voan trên đầu, xách túi quần áo ra xe và tự lái về nhà chồng.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cũng thay áo phông trắng đồng điệu với vợ. Hai người nắm chặt tay nhau trước khi Vũ Hạnh Nguyên khởi động xe, rời đi. Vũ Hạnh Nguyên vốn yêu thích phong cách cá tính và thích trở thành cô dâu mạnh mẽ. Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường chiều theo sở thích của vợ, không ngại bị trêu "theo nàng về dinh".

Trong lễ ăn hỏilễ rước dâu trước đó, Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường cùng diện áo dài chất liệu lụa tơ tằm tôn nét truyền thống.

Nguyễn Đức Cường đón cô dâu từ phòng riêng xuống nhà ra mắt hai họ.

Cặp nghệ sĩ được gia đình ủng hộ tổ chức đám cưới sau 5 năm hẹn hò. Vũ Hạnh Nguyên từng nói cô tin rằng bố mình ở trên trời cũng sẽ vui vì biết con gái tìm thấy bến đỗ bình yên.

Trong lễ ăn hỏi, Vũ Hạnh Nguyên nhận được nhiều vàng hồi môn từ mẹ, chị gái và bạn bè thân thiết.

Vũ Hạnh Nguyên nhiều lần không cầm được nước mắt khi nhận quà cưới từ người thân và bạn bè.

Nguyễn Đức Cường liên tục lau nước mắt cho vợ trong ngày trọng đại.

Khi làm lễ đón dâu, Vũ Hạnh Nguyên thay áo dài trắng. Một số người bạn thân của Vũ Hạnh Nguyên có mặt để chúc phúc cho cô, trong đó có MC Phí Linh (áo xanh) và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Dàn bê tráp nhà chú rể có một số gương mặt quen thuộc, trong đó có nhạc sĩ Dương Trường Giang (cạnh Vũ Hạnh Nguyên) và MC Mạnh Thắng (cạnh Nguyễn Đức Cường).

Tiệc cưới của Vũ Mạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường sẽ diễn ra ngày 14/1, tại một khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn (Hà Nội).

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới