Chủ nhật, 24/3/2024, 00:10 (GMT+7)

Vòng một khiêm tốn vẫn sexy nhờ 'tuyệt chiêu' nội y

Phụ kiện vòng một phù hợp sẽ giúp các nàng trở nên hấp dẫn hơn dù không có 'núi đôi' nảy nở.

Khi đi biển và muốn khoe body qua các mẫu đầm cúp ngực, bạn có thể sử dụng miếng dán - giải pháp an toàn nhất bởi chúng khó bị lộ dấu vết, đảm bảo nét đẹp tổng thể. Tuy nhiên, nếu muốn tạo cảm giác vòng một lớn hơn thì bra dán chất liệu silicone là lựa chọn lý tưởng.

Bra silicone có kích thước khá nhỏ gọn, độ dày vừa phải nên dễ điều chỉnh theo đường cắt khoét của trang phục, phù hợp hầu hết thiết kế sexy.

Với váy yếm hoặc các kiểu đồ khoét nách sâu, phái đẹp hãy ưu tiên bra dán chất liệu vải xốp. Chúng dày hơn bra silicone nên đem lại hiệu ứng "ăn gian" số đo, nhưng bạn cần chú ý cách dán để không lộ nội y.

Hai loại bra dán kể trên đều có khả năng o ép tạo khe "kỳ diệu". Chỉ cần đặt từng cup áo tại phía viền ngoài của bầu ngực rồi kéo vào và cài chốt ở giữa, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Mẹo này có thể áp dụng với mọi thiết kế không xẻ ngực sâu, bởi điều quan trọng là phải giấu được chốt cài ở giữa bra sau lớp trang phục bên ngoài.

Khi diện đầm trễ nải, chị em nên mặc áo ngực quây loại chuyên dụng thay vì tháo rời quai của chiếc bra bình thường. Lý do là phần cup ôm khít bầu ngực sẽ tạo nên tổng thể hấp dẫn, tránh đường nét gồ ghề kém duyên.

Chất liệu váy càng dày hoặc có nhiều chi tiết trang trí, bra càng nên "độn" lớn hơn để tạo đường cong. Bên cạnh đó, áo quây có gọng kim loại và quai nhựa dẻo phía sau sẽ khó bị tụt hơn.

Mẫu bra dành riêng cho xiêm y hở lưng có phần trước giống áo ngực quây thông thường nhưng được bổ sung miếng dán silicone bản lớn trong suốt ở hai bên. So với bra dán kiểu cài chốt giữa, "phụ tùng" này có khả năng bám dính tốt hơn, khó bị tuột và định hình vòng một không thua kém áo quây. Dù vậy, chúng chỉ phù hợp các trang phục đủ diện tích che kín dấu vết nội y.

Mi So

Đánh giá phiên bản mới