Thứ ba, 16/1/2024, 00:05 (GMT+7)

Vòng hai hút mắt của các ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’

Chị đẹp Diệp Lâm Anh và MLee có chung sở thích tập luyện vũ đạo, nhờ đó vóc dáng thêm phần săn chắc, khỏe đẹp.

Trải qua hai lần sinh nở, Diệp Lâm Anh vẫn giữ gìn được vóc dáng thon gọn cùng vòng eo săn chắc, hiện rõ rãnh bụng 1-1. Vốn là dancer nên người đẹp sinh năm 1989 đã quen với vận động, tập luyện hàng ngày. Cô thường tập cường độ cao kết hợp tạ, dây kháng lực loại 'nặng đô', thỉnh thoảng đạp xe, tập nhảy để thay đổi không khí tập luyện.

Vòng hai 6 múi, không chút mỡ thừa của MLee được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Đây là thành quả của việc chăm chỉ tập luyện trong thời gian dài. MLee từng cho biết mỗi ngày đều dành 1-2 tiếng cho việc tập luyện. Cô tập đủ bộ môn như gym, boxing, sexy dance giúp cơ thể ngày càng săn chắc, gần như không có mỡ thừa. Khi không thể đến phòng gym, 'bông hồng lai' vẫn tranh thủ tập luyện tại nhà với những động tác không đòi hỏi dụng cụ như plank, gập bụng hoặc chạy bộ nhằm đốt cháy calo thừa, duy trì thói quen vận động cho cơ thể.

Ở tuổi 53 và đã là mẹ hai con song vóc dáng Hồng Nhung vẫn gọn gàng, săn chắc. Cô tiết lộ hiếm khi để cơ thể nặng quá 45 kg. Vòng hai săn chắc, nổi rõ các múi cơ là kết quả của việc kỷ luật trong tập luyện, ăn uống được duy trì suốt nhiều năm. Nữ ca sĩ tập yoga mỗi ngày, kết hợp một số môn khác như đẩy tạ nhẹ, đi bộ, chạy bộ, bơi, cưỡi ngựa... Ngoài ra, cô giữ nguyên tắc ăn uống nhẹ nhàng vào hai bữa sáng, tối.

Ở tuổi tứ tuần, Lệ Quyên vẫn duy trì được vóc người nhỏ gọn, thon thả. Từ khi xuất hiện dịch bệnh Covid-19, Lệ Quyên thiết lập được thói quen tập luyện nhờ đó vòng hai ngày một săn chắc, vòng ba nảy nở, căng tròn. Giọng ca sinh năm 1981 đầu tư nhiều thiết bị cho phòng gym tại nhà để tiện cho việc tập luyện. Cô thường tập luyện cùng bạn trai hoặc tập theo các video hướng dẫn trên Youtube. Bà mẹ một con thỉnh thoảng cũng ‘đổi gió’ bằng việc đi bộ, bơi lội…

Trải qua một lần sinh nở, Đoan Trang hiện vẫn giữ gìn được vóc dáng gọn gàng, săn chắc nhờ thói quen ăn uống điều độ, tập luyện nhiều bộ môn như bơi lội, chạy bộ, đạp xe, yoga... Có thời điểm giọng ca sinh năm 1978 tự đặt mục tiêu chạy 5 km mỗi ngày, đốt cháy được khoảng 200 calo, là cách để cô chiến thắng bản thân, tiến bộ hơn từng ngày và duy trì vận động đều đặn nhằm giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

Là người mẫu nên H’Hen Niê có chiều cao cũng như số đo ba vòng nổi bật trong dàn Chị đẹp. Người đẹp Ê Đê hiện duy trì số đo ba vòng ở mức 84-58-94 cm nhờ chăm tập gym và ăn uống điều độ. Ngoài tập luyện tại phòng gym, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tranh thủ tập luyện tại nhà bất cứ khi nào có thể. Cô cũng hạn chế ăn đồ ngọt, tránh không ngồi lâu sau khi ăn để ‘bảo toàn’ vòng hai nổi rõ rãnh bụng hút mắt.

Không nổi rõ cơ bụng cuồn cuộn song vòng hai của Ninh Dương Lan Ngọc nuột nà, gọn gàng, giúp nữ diễn viên 'cân' đủ loại trang phục.

Vòng hai săn chắc của Chị đẹp Trang Pháp là kết quả của việc tập gym, tập vũ đạo thường xuyên. Có thời điểm, nữ ca sĩ còn tập boxing, cải thiện phản xạ, độ dẻo dai cho cơ thể. Cô từng nói muốn đẹp không nhất thiết phải ăn kiêng quá mức, thay vào đó là tập luyện đều đặn, dành khoảng 30 - 45 phút mỗi ngày cho việc vận động. Trang Pháp cũng rất chú trọng khâu giãn cơ, thường áp dụng 15 phút mỗi sáng hoặc thực hiện khi kết thúc buổi tập luyện.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới