Thứ tư, 7/12/2022, 00:03 (GMT+7)

Vóc dáng ngày càng nóng bỏng của Rita Ora

Nữ ca sĩ Rita Ora tích cực diện những bộ đầm xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo để khoe trọn vòng hai săn chắc cùng vòng ba căng tròn.

Xuất hiện tại Lễ trao giải Thời trang Anh quốc năm nay, Rita Ora thu hút mọi sự chú ý với bộ cánh 'mặc như không mặc' của thương hiệu Nensi Dojaka. Bộ đầm có kết cấu như bikini kèm theo một lớp voan trong suốt phủ dài đến mắt cá chân. Dù trang phục của Rita Ora gây ra nhiều tranh cãi, người đẹp sinh năm 1990 được khen vóc dáng săn chắc, nóng bỏng.

Không chỉ riêng sự kiện Lễ trao giải Thời trang Anh quốc, thời gian gần đây nữ ca sĩ tích cực diện phong cách gợi cảm, xuyên thấu để khoe vóc dáng.

Vòng hai không chút mỡ thừa cùng vòng ba căng tròn, đầy đặn của Rita Ora là thành quả từ thói quen tập luyện từ nhiều năm nay của nữ ca sĩ. Cô từng thú nhận Jennifer Lopez chính là thần tượng, nguồn cảm hứng của cô trong việc tập luyện, cải thiện vóc dáng, sức khỏe.

Đối với chế độ tập luyện, Rita cho biết cô thường đến phòng gym ba buổi một tuần, tối đa là 4 buổi. Cô đặc biệt yêu thích dạng bài tập circuit training với một chuỗi các động tác trong thời gian ngắn và lặp đi lặp lại nhiều set. Cô có thể tập đến 2 - 3 tiếng mỗi buổi. Ngoài gym, Rita còn tập pilates. Để duy trì guồng tập luyện, ngay cả khi đi lưu diễn, du lịch, Rita cũng mang theo tạ chân, dây kháng lực để tranh thủ tập luyện bất cứ khi nào có thể.

Người đẹp từng chia sẻ về hành trình tập luyện của bản thân: 'Trong vài năm qua, tôi đã thực sự tập trung vào việc tập luyện để được cảm thấy khỏe mạnh và tốt hơn cả về tinh thần lẫn thể chất. Tôi đã thực sự học được ý nghĩa của một cơ thể khỏe mạnh, một tâm trí lành mạnh'.

Ca sĩ kiêm diễn viên người Anh cũng tiết lộ bản thân thích có vóc dáng đầy đặn, khỏe khoắn thay vì form người mình hạc xương mai. 'Đừng để bị ám ảnh về việc phải gầy, cái bạn cần là thân hình cân đối, khỏe khoắn và duy trì được lối sống lành mạnh mà thôi'.

Bên cạnh thói quen tập luyện, Rita hiện duy trì chế độ ăn giàu protein và hạn chế tối đa đường ngọt. Cô cố gắng tuân thủ 80% chế độ ăn uống lành mạnh, 20% còn lại dựa trên sở thích và nhu cầu cá nhân. 'Tôi ăn sáng nhẹ nhàng, ăn trưa nhiều và bữa tối cũng nhẹ nhàng thôi', cô tiết lộ khẩu phần ăn ba bữa trong ngày kết hợp với việc uống nhiều nước lọc.

Rita Ora sinh năm 1990 có bố mẹ là người Kosovo, hiện cô mang quốc tịch Anh. Năm 2012, cô ra album đầu tay mang tên Ora và đứng đầu bảng xếp hạng nhạc ở Anh. Album cũng bao gồm nhiều bản thu ăn khách như R.I.P How We Do Party. Cùng năm, Rita Ora trở thành nghệ sĩ có nhiều single đứng đầu bảng xếp hạng nhất nước Anh và được đề cử ba giải âm nhạc Brit Awards năm 2013.

Năm 2015, cô được mời làm huấn luyện viên show The Voice UK và sau đó là giám khảo mùa 12 chương trình The X-Factor đình đám. Thời mới khởi nghiệp Rita Ora từng được gọi với danh xưng 'bản sao Rihanna' bởi cùng chung dòng nhạc sôi động và gu thời trang nóng bỏng, cá tính nhưng nữ ca sĩ đã không ngừng nỗ lực để khẳng định tài năng, sức hút cá nhân.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới