Thứ bảy, 6/11/2021, 00:02 (GMT+7)

Vóc dáng Hồ Ngọc Hà sau một năm sinh đôi

Bà mẹ ba con có vòng eo săn chắc, gợi cảm nhờ tập luyện hàng ngày với đủ bộ môn: yoga, gym, pilates.

Có tạng người mảnh mai lại chăm tập gym, yoga gần 10 năm nay nên khi mang thai, chân, tay Hồ Ngọc Hà vẫn nhỏ, gọn. Suốt thai kỳ, cô ăn uống đủ chất, nạp nhiều vitamin từ các loại nước ép, trái cây tươi. Nữ ca sĩ cũng hạn chế tối đa tinh bột trắng, không ăn vặt nhiều, lựa chọn thực phẩm lành mạnh, giàu giá trị dinh dưỡng vừa đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé vừa giúp cơ thể mẹ không bị tích nhiều mỡ thừa. Thời kỳ mang bầu, cô vẫn duy trì thói quen tập yoga mỗi sáng.

Sau sinh hai tuần, vòng hai của bà mẹ nổi tiếng vẫn còn khá to. Cô cũng cho biết ở lần sinh nở thứ hai, việc lấy lại vóc dáng, nhất là phần bụng dưới không còn dễ dàng như lần đầu. Không chỉ tích mỡ, bụng của Hồ Ngọc Hà còn bị rạn nứt và chảy xệ nhiều.

Sánh đôi cùng ông xã Kim Lý trong tiệc sinh nhật tối 25/11 - 21 ngày sau sinh, Hồ Ngọc Hà tạo dáng che khéo vòng hai nhưng tổng thể vóc dáng đều gọn gàng, nuột nà.

Khi cặp sinh đôi Leon - Lisa gần được ba tháng tuổi, Hồ Ngọc Hà trở lại công cuộc giảm mỡ, tăng cơ. Bà mẹ nổi tiếng dành thời gian vận động mỗi sáng với khoảng một tiếng rưỡi, bao gồm cả khởi động và giãn cơ cuối buổi. Ngay cả khi đi du lịch, cô vẫn chăm tập thể dục bởi khi việc tập yoga, tập gym đã trở thành thói quen thì "không thực hiện sẽ thấy thiếu".

Hồ Ngọc Hà cũng từng nhấn mạnh việc tập luyện nói chung thường không quá khó nhưng quan trọng nhất là cần kiên trì, xem việc vận động như một thói quen, một phần của cuộc sống thì mới đem lại hiệu quả cao.

Vận động nhiều đồng nghĩa tiêu hao nhiều năng lượng, nhờ đó cô không cần kiêng khem quá hà khắc mà vẫn có thể thưởng thức các món ngon đúng sở thích. Thời gian gần đây, cô tập chuyển đổi thực đơn hàng ngày theo hướng nhiều tỷ lệ thực phẩm gốc thực vật hơn giúp bảo vệ sức khỏe, vóc dáng, làn da.

Bà mẹ ba con hiện tập luyện đều đặn ba buổi yoga, ba buổi cardio hoặc pilates trong tuần cùng PT.

Vóc dáng Hồ Ngọc Hà sau một năm sinh đôi
 
 

Hồ Ngọc Hà tích cực tập luyện hàng ngày

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới