Thứ năm, 3/2/2022, 14:25 (GMT+7)

Vợ trẻ của Công Lý lấy lại vẻ rạng rỡ

Người đẹp Ngọc Hà, bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý, lấy lại vẻ rạng rỡ sau hơn nửa năm chăm chồng ốm.

Thời gian chăm chồng ốm đau, Ngọc Hà có lúc sụt 5 kg vì lo nghĩ và làm việc quá sức. Một mình chăm chồng, thiếu ngủ nhiều tháng liền, có thời điểm cô không thiết tha ăn uống, bỏ bê ngoại hình và không gặp gỡ ai. Gần đây, khi NSND Công Lý hồi phục sức khỏe, cô mới lấy lại được tinh thần và phong độ nhan sắc.

Khi dự một sự kiện thời trang, cô được động viên thực hiện một bộ ảnh ghi dấu thanh xuân dịp Tết Nhâm Dần với trang phục của NTK Hòa Nguyễn.

Thời gian chồng bị bệnh, Ngọc Hà trở thành trụ cột gia đình, chỗ dựa lớn nhất của anh. Cô xin nghỉ phép để túc trực bên anh gần như 24/24, đi từ bệnh viện này sang bệnh viện khác. Ngày chồng phải cấp cứu, Ngọc Hà khóc đến mỏi mắt. Bao nhiêu ngày chồng nằm viện là bấy nhiêu ngày đầu óc cô căng như dây đàn. Từ đó đến nay, vợ chồng cô phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần. Đến khi sức khỏe của chồng hoàn toàn ổn định, Ngọc Hà mới quay trở lại với công việc. Dù vậy, người đẹp không bao giờ kêu ca và luôn tự nhủ phải mạnh mẽ để cùng anh vượt qua tất cả.

Nhìn lại chặng đường vất vả đã đi qua, Ngọc Hà đôi khi không hiểu tại sao mình có thể mạnh mẽ và kiên cường đến thế. Sau biến cố, cô càng quý trọng mỗi giây phút hạnh phúc bên nhau. Bà xã Công Lý luôn tự nhủ phải mạnh mẽ, cùng chồng cố gắng. Cô muốn anh tập trung hồi phục sức khỏe hoàn toàn trước khi trở lại công việc.

Với vóc dáng cân đối, làn da trắng và nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Hà được nhiều nhãn hàng để mắt, mời đi sự kiện hoặc chụp ảnh quảng cáo.

Năm nay, vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà có cái Tết đáng nhớ vì từ vài ngày trước Tết, nhà luôn có đông bạn bè, đồng nghiệp, người thân đến hỏi thăm. Ra viện cách đây vài tháng nhưng 'cô Đẩu' giờ mới sẵn sàng cởi mở về sức khỏe của mình. Nhìn chồng vui vẻ bên bạn bè, Ngọc Hà cũng thấy hạnh phúc.

Vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà kết hôn tháng 1/2021 sau 5 năm hẹn hò. Ngọc Hà sinh năm 1988, kém chồng 15 tuổi. Cô từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 nhưng không hoạt động showbiz mà theo đuổi con đường làm báo. Ngọc Hà hiện tại là phóng viên mảng văn hoá - giải trí của một tờ báo điện tử.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới