Thứ năm, 27/1/2022, 18:08 (GMT+7)

Võ sĩ Nhật gây sốt vì đẹp trai

Võ sĩ MMA Kota Miura, con trai huyền thoại bóng đá Nhật Bản Kazu Miura, khiến khán giả 'điên đảo' với ngoại hình như tài tử.

Chàng trai 19 tuổi mới gia nhập làng võ không lâu nhưng đã gây chú ý cả ngoại hình và tài năng lẫn xuất thân đặc biệt.

Trong video được chia sẻ trên tài khoản Tik Tok có hơn năm triệu người xem, Kota Miura phô diễn hình thể, gương mặt điển trai đầy thu hút.

Võ sĩ Nhật Bản điển trai Kota Miura
 
 

Kota Miura khoe cơ bắp cùng gương mặt điển trai

Kota Miura là con trai thứ hai của huyền thoại bóng đá Nhật Bản Kazu Miura. Bố của Kota Miura nổi tiếng khi vẫn còn thi đấu ở tuổi 54. Trong ảnh, chàng trai 19 tuổi chụp cùng bố mẹ và anh trai.

Các trang báo châu Á đều đăng tải hình ảnh chàng võ sĩ điển trai sau trận đấu ra mắt MMA ngày cuối cùng của năm 2021. King Kazu cũng tới cổ vũ con trai.

King Kazu cổ vũ con trai đấu võ
 
 

Gương mặt xây xát sau những cuộc so găng không làm giảm độ thu hút của võ sĩ trẻ tuổi.

Nhiều fan nhận xét chàng võ sĩ tuổi teen rất giống nam diễn viên Park Bo Gum của Hàn Quốc (ảnh)...

...và ca sĩ Dawon nhóm SF9 (ảnh). Kota Miura giống hai ngôi sao Hàn Quốc ở nét mặt, điệu cười, đôi mắt. 'Park Bo Gum phiên bản xứ phù tang', một fan bình luận. Có người hài hước viết: 'Thêm vào danh sách crush thôi'.

Bên cạnh ngoại hình thu hút, xuất thân từ gia đình danh tiếng, tài năng của Kota Miura cũng được đánh giá cao. Võ sĩ sinh năm 2002 đang xếp thứ tư trên 27 võ sĩ hạng lông nghiệp dư của Nhật.

Kota Miura chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường trên trang cá nhân.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Kota Miura, Rizin)

Đánh giá phiên bản mới