Chủ nhật, 24/3/2024, 08:44 (GMT+7)

Vợ sắp cưới của Hồng Duy là thạc sĩ, con giám đốc ngành cao su

Phạm Kiều Oanh - vợ sắp cưới của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy - tốt nghiệp thạc sĩ ngành Việt Nam học, đang kinh doanh trang sức và là con gái của tổng giám đốc một công ty cao su ở Gia Lai.

Cách đây ít ngày, Hồng Duy và bạn gái Phạm Kiều Oanh gây chú ý khi đi thử trang phục cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Nhiều người tò mò về danh tính và nhan sắc hôn thê của hậu vệ CLB Nam Định bởi anh chưa bao giờ nói về bạn gái. Trước đó, trong những lần hiếm hoi đăng ảnh chụp cùng Kiều Oanh trên story Facebook, cầu thủ người Bình Phước thường che mặt cô.

Hồng Duy và Kiều Oanh hẹn hò từ năm 2020 nhưng kín tiếng. Đến tháng 3/2022, Kiều Oanh mới đăng ảnh công khai tình cảm với cựu cầu thủ HAGL nhân 547 ngày yêu nhau.

Kiều Oanh sinh năm 1995, hơn Hồng Duy một tuổi. Cô quê ở Gia Lai nhưng theo học tại Đại học Đà Nẵng. Bố Kiều Oanh là tổng giám đốc của một công ty cao su ở Gia Lai.

Năm 2023, Kiều Oanh tốt nghiệp thạc sĩ ngành Việt Nam học tại Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Vợ sắp cưới của Hồng Duy từng tham gia cuộc thi "Tài năng, Thanh lịch thành phố Đà Nẵng năm 2016".

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, học vấn cao, Kiều Oanh còn rất năng động trong kinh doanh. Cô hiện làm chủ một tiệm trang sức, đá quý phong thủy và đã có nhà riêng.

Ở đời thường, Kiều Oanh có phong cách khá giản dị, nhẹ nhàng, nữ tính.

Kiều Oanh thích ăn chay và thường xuyên trổ tài làm đồ chay. Vị hôn thê của Hồng Duy còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Kiều Oanh chăm chỉ tới phòng tập gym để duy trì vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian tập yoga.

Kiều Oanh có làn da trắng nổi bật. Cô và Hồng Duy sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới tại hai nơi là Bình Phước và Gia Lai.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới