Thứ năm, 28/3/2024, 16:02 (GMT+7)

Vợ Quang Hải diện váy cưới giá 150 triệu đồng

Cô dâu Chu Thanh Huyền chọn váy cưới do nhà thiết kế Trà Linh thực hiện để diện trong ngày trọng đại, hôm 28/3.

Nói về tác phẩm váy cưới, nhà thiết kế (NTK) Trà Linh cho biết chị lấy câu chuyện cổ tích về nàng công chúa xinh đẹp tìm thấy chàng hoàng tử của đời mình để sáng tạo đầm cho Chu Thanh Huyền. Ảnh: Linh Lê Chí

Thiết kế được thực hiện bằng chất liệu ren Dentelle De Clais - dòng ren nhập Haute Couture trứ danh từ nước Pháp. Loại ren này được mệnh danh là "nữ hoàng của các loại ren", mang tính biểu tượng và là đại diện cho thời trang cưới cao cấp.

Để lột tả hết vẻ đẹp vượt thời gian của chất liệu "khó tính" này, những người thợ - cộng sự của NTK Trà Linh đã dùng tay nghề thủ công dày dặn, khéo léo để thực hiện. Với độ trong suốt và hoa văn tinh tế, đây là chất liệu phù hợp nhất để đưa vào những chiếc váy cưới sang trọng mang phong cách cổ điện đậm chất hoàng gia.

Trước khi bắt tay vào thực hiện mẫu váy cưới đặc biệt này dành cho cô dâu, NTK Trà Linh đã tiến hành phác thảo nhiều lần, thay đổi những chi tiết nhỏ nhất cho đến khi Chu Thanh Huyền hoàn toàn ưng ý.

Chị lựa chọn form dáng ballgown đặc trưng kết hợp cùng rhinestone (đá quý tạo thành từ đá quý nhân tạo) nhiều kích cỡ trên nền ren Dentelle De Clais.

NTK nhấn nhá phần tay áo hai lớp bọc ren. Toàn bộ thân váy được đính cườm và ngọc trai size nhỏ liti. Thiết kế đòi hỏi đội ngũ 15 người thợ thủ công lành nghề làm việc liên tục trong gần 4 tháng.

Để hoàn thiện hình ảnh nàng dâu kiêu kỳ, NTK tư vấn khăn voan đội đầu dài hai mét, được viền ren thủ công tinh xảo. Phần voan đội đầu có cùng loại ren trên váy để mang đến hiệu ứng lộng lẫy nhất khi cô dâu xuất hiện.

Mẫu váy mà Thanh Huyền lựa chọn thuộc dòng Gold Premium có giá thuê 75.000.000 đồng, giá bán 150.000.000 đồng.

Hằng Trần
Ảnh: Hacchic Couture

Đánh giá phiên bản mới