Thứ tư, 20/3/2024, 00:03 (GMT+7)

Vợ Quang Hải diện 5 váy cưới đậm 'tinh thần gen Z'

Váy cưới mà Chu Thanh Huyền diện được NTK Phương Linh, NTK Nguyễn Quỳnh Anh, NTK Lek Chi cách điệu tôn vẻ thời thượng đậm chất gen Z.

Trước thềm hôn lễ vào cuối tháng Ba, cặp Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã hé lộ bộ ảnh prewedding.

Trong ảnh, cô dâu diện váy tới từ NTK Phương Linh. NTK muốn truyền tải hình ảnh trẻ trung, thời thượng của thế hệ gen Z và giúp cô dâu khẳng định phong cách riêng của mình ở từng mẫu đầm.

Mẫu đầm thuộc bộ sưu tập La Rosa giúp Chu Thanh Huyền khoe trọn vẻ đẹp ngọt ngào và thanh khiết. NTK Phương Linh đã lấy cảm hứng sáng tạo từ những đoá hồng Pháp, giúp tác phẩm váy cưới nổi bật với nét bay bổng đầy lãng mạn.

Organza và voan mây là những chất liệu làm nên vẻ đẹp của mẫu váy này. Bên cạnh form dáng xuông mềm tạo độ thướt tha khi di chuyển, từng bông hoa organza bản to được sắp xếp và đính kết từ phần vai áo tới thân váy. Tạo hình thiết kế off-shoulder được cài cắm tính sáng tạo khi kết hợp giữa các nền chất liệu khác nhau.

Váy cưới tiếp theo mà NTK Phương Linh sáng tạo cũng nằm trong bộ sưu tập La Rosa ra mắt năm nay. Với dáng váy xuông mềm trên nền chất liệu vải dập nhũ lấp lánh, NTK kết hợp những thước vải ren hoa hồng leo điểm xuyết ẩn hiện, gợi nét quyến rũ rất riêng cho cô dâu gen Z.

Để làm tăng thêm vẻ ấn tượng, form váy được thiết kế phần cổ V xẻ sâu. Hướng đến tính hiện đại và nhằm tôn lên dấu ấn cá nhân của người mặc, từng đường nét, chất liệu đính kết cho đến kỹ thuật tạo form váy đều được NTK Phương Linh nghiên cứu kỹ lưỡng.

Bên cạnh đó, cô dâu Chu Thanh Huyền còn diện mẫu đầm tối giản tới từ NTK Nguyễn Quỳnh Anh. Xu hướng tối giản đã và đang được thế hệ gen M, gen Z ưa chuộng nhiều năm nay, giúp cô dâu có vẻ ngoài sang trọng thầm lặng nhờ chất liệu cao cấp, cách dựng mẫu/rập độc đáo. Bộ cánh thuộc bộ sưu tập Shades of Elegance, mang tên "The Allure Organza Dress".

Váy ghi dấu bởi kĩ thuật draping toàn thân váy cùng chi tiết nơ to bản phá cách. Nhờ đó giúp khoe khéo ưu điểm sắc vóc của cô dâu gen Z.

Đường cắt cúp ngực bất đối xứng độc đáo giúp tạo hiệu ứng thị giác lạ mắt, tôn vóc dáng, eo, xương quai xanh của cô dâu gen Z trọn vẹn.

Tiếp theo, hai mẫu váy của NTK Lek Chi chọn cho hot girl Chu Thanh Huyền - vợ cầu thủ Quang Hải có thiết kế tối giản nhưng phù hợp với dáng người nhỏ nhắn của cô dâu, tạo sự thanh lịch, sang trọng. Hai váy đều thuộc BST Xuân Hè 2024- The Pearl của NTK Lek Chi.

Mẫu váy cúp ngực, trần vai, sử dụng chất liệu gấm đính ren gân của Pháp. NTK cho biết nhìn qua có thể thấy mẫu váy trông đơn giản nhưng để định hình được form dáng đòi hỏi kỹ thuật xếp nếp tinh tế, hai sườn của tùng váy được gấp nếp, đính điểm xuyết hạt trai tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, thanh lịch.

Mẫu váy này được NTK sáng tạo dựa trên cảm hứng về vẻ đẹp của ngọc trai với đặc trưng không quá sa hoa lấp lánh nhưng luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh tao.

"Chu Thanh Huyền có gương mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai, thanh tú nên chỉ cần đơn giản, tập trung tôn nước da, mái tóc, các đường nét trên khuôn mặt là đủ tỏa sáng rồi. Tôi cũng rất vui khi thấy hai mẫu váy của mình chọn cho Huyền được mọi người đón nhận, khen ngợi nhiều trên mạng xã hội", NTK Lek Chi nói.

Mẫu váy dài tay có chất liệu satin mềm mượt được xếp nếp để tạo eo, có điểm nhấn là một bông hoa trà - biểu tượng của sự thanh lịch. NTK Lek Chi 'mạnh dạn' chọn cho cô dâu của cầu thủ Quang Hải thiết kế xẻ tà, giúp khoe khéo đôi chân thon, nuột nà.

Mẫu váy này tạo vẻ gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo độ kín đáo, thanh lịch, mang hơi hướng của các quý cô Paris thập niên 80.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng ký kết hôn hôm 7/2, sau khi làm lễ ăn hỏi và rước dâu hôm 1/1. Đám cưới của cặp sao sẽ được tổ chức thời gian tới. Họ yêu nhau từ năm 2021 nhưng luôn giữ kín mối quan hệ, đến năm 2023 mới công khai. Vợ Quang Hải quê Sơn Tây, làm công việc kinh doanh mỹ phẩm online.

Hằng Trần - Duk Sun
Ảnh: Linh Lê Chí

Đánh giá phiên bản mới