Thứ bảy, 17/4/2021, 10:07 (GMT+7)

Vợ Phan Mạnh Quỳnh diện áo dài đính 8.000 viên Swarovski

Cô dâu Huỳnh Khánh Vy diện áo dài có giá 40 triệu đồng, được may 4 lớp, điểm 8.000 viên đá Swarovski trong lễ cưới tối 16/4 ở Nghệ An.

Tối ngày 16/4, cô dâu Huỳnh Khánh Vy đã diện áo dài cưới nổi bật sánh đôi bên chú rể Phan Mạnh Quỳnh trong thánh lễ tại nhà thờ ở Nghệ An.

Mẫu áo dài với thiết kế cổ truyền thống là sáng tạo của NTK Linh Nga, có các chi tiết theo phong cách baroque hoàng gia, kiểu trang trí xa hoa lâu đời nhất tại châu Âu.

Để thể hiện đúng tinh thần của phong cách baroque, NTK Linh Nga đã sử dụng và đính kết thủ công hoàn toàn 8.000 viên đá Swarovski, kết hợp cùng ren hoa 3D Pháp và ngọc trai preciosa cao cấp, có ánh trắng ivory bắt sáng tốt để tạo nên các dải đối xứng ở ngực áo, làm điểm nhấn cho toàn bộ cánh.

Điểm đặc sắc của áo dài mà Khánh Vy diện là được NTK Linh Nga sử dụng corset dựng gọng siết eo độc quyền giúp thu nhỏ vòng eo cô dâu chỉ còn 58cm - đạt chuẩn siêu mẫu.

Về chất liệu, NTK Linh Nga ưu tiên chọn những loại vải thoáng mát và mỏng nhẹ như ren couture phối voan dệt kim sa cao cấp. Đặc biệt, phần đuôi áo cũng được NTK Linh Nga chăm chút với độ dài vừa phải, và điểm xuyết các họa tiết baroque ở đuôi, giúp cô nàng đều được xinh đẹp ở mọi góc ảnh.

NTK khéo léo lồng ghép 4 lớp vải tạo nên sự thướt tha, tôn trọn vóc dáng, cũng như kín đáo và thoải mái cho cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh khi làm lễ tại nhà thờ.

Mẫu áo dài được tiết lộ có giá may đo 40 triệu đồng, giá thuê là 20 triệu đồng.

Tiệc cưới chính thức của uyên ương sẽ được diễn ra tại quảng trường Xứ Vạn Phần vào trưa 17/4 và tại Sài Gòn vào đầu tháng 5.

Hằng Trần
Ảnh, Trang phục: Linh Nga Bridal

Đánh giá phiên bản mới