Thứ bảy, 25/6/2022, 02:00 (GMT+7)

Vợ 'ông trùm' hot vì giống Lưu Diệc Phi

Dương Thái Ngọc, vợ doanh nhân Trần Kim Phi - bố nuôi của Lưu Diệc Phi - gây chú ý vì diện mạo nổi bật.

Dương Thái Ngọc, vợ ông Trần Kim Phi, xuất hiện trên tạp chí Marie Claire Now và gây chú ý vì diện mạo sexy. Tên tuổi của cô gần đây gây chú ý khi Lưu Diệc Phi tái xuất với phim 'Mộng Hoa Lục'. Khán giả ví cô là bản sao của mỹ nhân họ Lưu.

Ông Trần Kim Phi kết hôn với Dương Thái Ngọc từ năm 2019. Từ đó đến nay, chân dài họ Dương phát triển sự nghiệp trong showbiz, tuy nhiên cô chưa thực sự được quan tâm.

Trong bộ ảnh mới, ngôi sao 9X khoe vẻ đẹp nổi bật, gương mặt thanh tú, vóc dáng sexy. Từ khi yêu và kết hôn với ông Trần, Thái Ngọc được ông hậu thuẫn nhiều trong sự nghiệp.

Diễn viên chụp bộ ảnh mang phong cách cổ điển, gợi nhớ vẻ đẹp của phụ nữ Hong Kong những năm 1980.

Dương Thái Ngọc và ông Trần Kim Phi quen nhau từ năm 2015, công khai tình cảm năm 2016, bất chấp khoảng cách 30 tuổi. Sau 4 năm yêu đương, họ mới về một nhà.

Dương Thái Ngọc có đôi chân dài, gương mặt đẹp, được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, cô chưa tìm thấy nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên. Chồng cô được biết đến có 'máu mặt' trong giới kinh doanh và giải trí, được ví như 'ông trùm'.

Sắc vóc Thái Ngọc

Trên trang cá nhân, Dương Thái Ngọc hé lộ nhiều ảnh đẹp tại những điểm du lịch, cho thấy cuộc sống có nhiều trải nghiệm phong phú.

Nguyễn Hương (Theo Now)

Đánh giá phiên bản mới