Chủ nhật, 4/12/2022, 10:22 (GMT+7)

Vợ Messi khoe eo thon khi đi cổ vũ chồng

Bà xã Antonela của siêu sao Lionel Messi khéo khoe eo thon khi mặc áo đấu Argentina kết hợp jeans rách cùng con tới sân Al-Rayyan rạng sáng nay.

Vợ Messi mặc áo thi đấu sân khách của Argentina khi tới sân Al-Rayyan cổ vũ chồng trong trận gặp Australia vòng 1/8 World Cup 2022 rạng sáng nay (giờ Hà Nội).

Bà mẹ ba con mặc jeans rách, kết hợp túi xách, hoa tai ăn ý với màu áo. Antonela cũng thu hút với nụ cười tươi tắn trên khán đài. Vợ Messi có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, săn chắc.

Vợ kém Messi một tuổi, là bạn thanh mai trúc mã với anh. Cả hai cùng sinh ra và lớn lên ở quê nhà Rosario, Argentina. Siêu sao sinh năm 1987 và bà xã có chuyện tình cổ tích được các fan ngưỡng mộ.

Antonela cùng các con sang Qatar cổ vũ chồng từ những ngày đầu của giải đấu.

Người đẹp nhí nhảnh bên ba con trai Thiago, Mateo và Ciro. Con trai cả của vợ chồng Messi tính điềm đạm, hướng nội giống bố còn hai nhóc sau lém lỉnh, tinh nghịch.

Gia đình đóng vai trò quan trọng với Messi. Siêu sao Argentina từng nói cuộc sống của anh có phần 'tẻ nhạt' vì chỉ xoay quanh vợ con. Messi không tiệc tùng như nhiều đồng nghiệp, thích chơi đùa, đá bóng và vận động cùng ba nhóc khi có thời gian rảnh rỗi.

Trong trận đấu với Australia rạng sáng nay, Messi tiếp tục thăng hoa với bàn mở tỷ số góp phần vào chiến thắng 2-1 của Argentina. Đây là bàn thắng thứ ba của anh ở World Cup 2022.

Siêu sao đang sở hữu 7 Quả Bóng Vàng đạt mốc 1.000 trận đấu chuyên nghiệp với bàn thắng đầu tiên tại vòng knock-out World Cup. Đánh bại Australia, Argentina gặp Hà Lan ở tứ kết.

Hoàng Trang (Ảnh: AFP, Instagram Antonella Roccuzzo)

Đánh giá phiên bản mới