Thứ ba, 18/7/2023, 13:00 (GMT+7)

Vợ Messi được khen đẹp nhất thế giới

MỹBà xã Antonela của siêu sao Messi được nhiều fan khen ngợi về nhan sắc khi tới lễ ra mắt của chồng ở Inter Miami hôm 16/7.

Antonela cùng ba con trai lên sân khấu chung vui với Messi sau khi anh được ban lãnh đạo Inter Miami chào đón trong buổi lễ ra mắt trên sân DRV PNK.

Vợ Messi trên sân khấu lễ ra mắt
 
 

Người đẹp ba con chọn áo kiểu corset buộc dây gợi cảm kết hợp quần dài màu hồng tương tự màu truyền thống của Inter Miami.

Tờ Daily Mail cho biết bà xã Messi 'chiếm sóng' trong lễ ra mắt của chồng. Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản khen ngợi nhan sắc của Antonela.

'Tôi nghĩ Antonela Roccuzzo là người phụ nữ đẹp nhất trên hành tinh này', một fan viết. 'Với tất cả sự kính trọng, Antonela Roccuzzo đẹp quá', người khác viết. Có tài khoản bình luận: 'Antonela Roccuzzo ở một đẳng cấp khác, thanh lịch, cao sang và thật xinh đẹp'

Người đẹp sinh năm 1988 đứng sau chồng con, theo dõi buổi lễ chào đón CLB Inter Miami dành cho Messi và các tân binh.

Nhà Messi tới lễ ra mắt Inter Miami
 
 

Vợ chồng Lionel Messi biết nhau từ ngày nhỏ khi Antonela là em họ một người bạn thân Messi. Bắt đầu từ những lời hứa hẹn thơ ngây ngày bé, đôi uyên ương có thời gian xa cách khi Messi sang Barcelona theo đuổi giấc mơ thành danh với trái bóng tròn. Nhưng khi Antonela gặp biến cố, tiền đạo sinh năm 1987 trở về quê nhà an ủi cô và cả hai không rời nhau suốt hai thập niên qua.

Sau khi đón hai con trai Thiago (2012) và Mateo (2015), vợ chồng Messi mới tổ chức cưới hè 2017. Năm 2018, nhà siêu sao Argentina có thêm con trai Ciro. Vợ con luôn đồng hành với Messi trong các giải đấu lớn nhỏ.

Antonela kém Messi một tuổi. Người đẹp ba con có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, săn chắc. Bà xã Messi chinh phục được nhiều kiểu trang phục và ngày càng chăm chút ngoại hình. Trên Instagram có hơn 36 triệu người theo dõi, Antonela cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang mời hợp tác.

Hoàng Trang (Ảnh: AFP, AP, Reuters)

Đánh giá phiên bản mới