Thứ hai, 6/6/2022, 11:11 (GMT+7)

Vợ Mạc Văn Khoa diện hai váy cưới

Vợ Mạc Văn Khoa diện hai váy làm từ voan đính đá, pha lê, giúp tạo độ bắt sáng và nổi bật.

Tối 5/6, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy tổ chức tiệc báo hỷ tại TP HCM. Trong ngày vui, cô dâu diện hai váy cưới. Phía thương hiệu làm váy cưới cho biết: 'Cô dâu thích váy có chất liệu nhẹ nhàng nhưng vẫn lấp lánh cho đám cưới theo concept khu rừng cổ tích'.

Mẫu đầm chính giúp Thảo Vy hóa thành 'nàng công chúa', được đắp ren và đính pha lê, có kim sa ẩn để tân nương trở nên nổi bật trên sân khấu.

Hình ảnh khi cô dâu thử váy cưới. Phần tay áo xuyên thấu giúp tôn vẻ gợi cảm của Thảo Vy. Phía mặt lưng có khoảng cut out lớn để khoe tấm lưng thon.

Phom dáng váy bồng xòe hiện đại giúp cô dâu dễ di chuyển.

Còn chiếc váy thứ hai được cô dâu diện khi chào bàn, thực hiện kỳ công. Mẫu đầm này được êkíp chuẩn bị trong ba tháng, trong đó khâu đính đá thực hiện tỉ mỉ hoàn toàn bằng tay trong hai tháng. Mẫu đầm gợi nhắc tới trang phục của các nữ thần Hy Lạp trong truyện cổ.

Chiếc váy có tà phụ kéo dài từ tay áo, tạo sự thướt tha cho từng cái nhấc tay của cô dâu, được kết đá và pha lê ở đuôi váy. Váy đi bàn giống váy làm lễ, đều làm từ vải voan và đính kim sa ẩn.

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992. Năm 2015, anh thi Cười xuyên Việt và giành giải á quân. Nét duyên hài giúp anh được nhiều đạo diễn chú ý, mời đóng vai phụ trong các phim Taxi, em tên gì? (2016), Phim trường ma (2016), 49 ngày phần hai (2017)... Năm 2019, anh góp mặt trong hai bộ phim Cua lại vợ bầu (doanh thu 190 tỷ đồng) và Lật mặt 4 (120 tỷ đồng). Năm 2021, anh trở lại với Lật mặt 5: 48h do Lý Hải đạo diễn, doanh thu hơn 150 tỷ đồng.
Thảo Vy - Mạc Văn Khoa có bảy năm gắn bó trước khi cưới. Đầu tháng 12/2020, vợ chồng anh đăng ký kết hôn ở Vũng Tàu - quê Thảo Vy. Họ có một con gái - bé Minnie, tên thật là Mạc Linh Đan. Trước đó, họ đã tổ chức lễ cưới ở TP Chí Linh, Hải Dương hôm 18/5.

Hằng Trần
Ảnh: Maison de Bil, Vi Bridal

Đánh giá phiên bản mới