Thứ sáu, 10/9/2021, 00:07 (GMT+7)

Vợ Lâm Phong giữ eo nhỏ xíu nhờ yoga bay, pilates

Sau sinh một tháng, Trương Hinh Nguyệt đã trở lại tập luyện với các động tác yoga cơ bản. Hiện cô kết hợp yoga bay cùng pilates để giữ gìn vóc dáng, cân bằng tinh thần.

Trương Hinh Nguyệt sinh năm 1990. Trước khi lấy tài tử Hong Kong Lâm Phong, Hinh Nguyệt giành giải á hậu 2 trong một cuộc thi người mẫu nội y toàn quốc năm 2010. Sau đó, cô trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu đồ lót.

Trước khi sinh con, Hinh Nguyệt rất chăm tập luyện, cô từng "kinh qua" đủ các môn để duy trì vòng eo nhỏ xíu, dáng người mảnh mai. Cô tập cả gym lẫn boxing để đa dạng các buổi tập, bớt nhàm chán lại tăng hiệu quả củng cố độ săn chắc cho cơ thể.

Sau khi sinh con đầu lòng vào tháng 8 năm ngoái, bà xã Lâm Phong nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai không thua kém ngày son rỗi là bao. Sau sinh một tháng, cô đã quay trở lại với các bài yoga nhẹ nhàng để dần phục hồi thể lực.

Hiện tại, Hinh Nguyệt chủ yếu tập yoga và pilates. Ngoài yoga cơ bản, các buổi tập yoga của Hinh Nguyệt còn kết hợp thêm dây hay còn gọi là yoga bay có tác dụng kiểm soát khả năng thăng bằng cho cơ thể, nhờ đó tăng cường sức khỏe cơ bắp. Yoga bay cũng đòi hỏi sự linh hoạt, dẻo dai của cơ thể và yêu cầu sự tập trung cao độ. Ngoài thực hiện các động tác yoga truyền thống, quá trình tập yoga bay cũng có sự kết hợp của các bài tập pilates, có tính chất trị liệu cao.

Vợ Lâm Phong giữ eo nhỏ xíu nhờ yoga bay, pilates
 
 

Một buổi tập yoga bay của Hinh Nguyệt.

Xen kẽ các buổi tập yoga, Hinh Nguyệt cũng tập pilates truyền thống. Loại hình tập luyện này vốn được sáng tạo để trị liệu cho các cựu chiến binh cải thiện vấn đề cột sống, khung xương. Khác với yoga, pilates cần dụng cụ chuyên biệt trong quá trình tập luyện.

Thường xuyên tập pilates giúp củng cố vùng cơ core, cơ lưng, cải thiện tình trạng đau lưng, thoát vị đĩa đệm… đồng thời hỗ trợ giảm mỡ toàn thân, tăng cường cơ bắp, nhờ đó cơ thể thêm săn chắc, khỏe mạnh.

Vợ Lâm Phong giữ eo nhỏ xíu nhờ yoga bay, pilates
 
 

Hinh Nguyệt tích cực tập boxing hồi còn son rỗi.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới