Thứ ba, 24/5/2022, 19:00 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy diện đầm dạ hội trên đồi cát

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kết hợp hoa hậu Tiểu Vy thể hiện các trang phục trong bộ sưu tập 'Rose Secret' của NTK Tuyết Lê tại đồi cát Phan Thiết.

Bộ ảnh của Võ Hoàng Yến - Trần Tiểu Vy được thực hiện tại bối cảnh hoang vu, vắng vẻ. Đây là lần hiếm hoi hai nhan sắc mang cá tính đối lập vào chung một khung hình.

Hai người đẹp diện các trang phục dạ hội đính kết lộng lẫy. Những thiết kế này được nhấn nhá để tôn đường nét cơ thể của người mặc.

NTK Tuyết Lê cho biết bộ ảnh này được dùng làm tư liệu cho đêm diễn sắp tới của chị. Sự kiện dự kiến có sự góp mặt của Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Gabrena Ong, Hoa hậu Toàn cầu 2019 Karolína Kokešová...

Những mẫu trang phục Võ Hoàng Yến và Tiểu Vy mặc tại Phan Thiết từng được một số nghệ sĩ quốc tế như Triệu Vy, Phạm Băng Băng sử dụng để chụp hình bìa tạp chí.

Trong đêm diễn sắp tới, Tuyết Lê cũng dự định tái hiện những bộ cánh này trên sân khấu của chị.

Theo nhà thiết kế, 'Rose Secret' lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, bí ẩn. Chị sáng tạo màu sắc đa dạng với các tone đối lập để làm ra những trang phục nổi bật, bắt mắt.

Hai người mẫu thể hiện bộ sưu tập cũng hội đủ các tiêu chí về gương mặt, hình thể và phong cách. Trong đó, Võ Hoàng Yên mang đến cảm giác mạnh mẽ, cá tính còn Tiểu Vy cuốn hút, ngọt ngào.

Tuyết Lê là nhà mốt Việt hoạt động sôi nổi ở thị trường quốc tế. Chị từng hợp tác với Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Kaur Sandhu, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, diễn viên Trương Bá Chi, Ngô Cẩn Ngôn, Ôn Bích Hà…

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới