Thứ sáu, 10/11/2023, 11:37 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến: 'Mẹ tôi 73 tuổi nhưng trẻ như sinh năm 1973'

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết mẹ cô năm nay 73 tuổi nhưng khiến nhiều người tưởng sinh năm 1973 vì trông bà còn rất trẻ trung, năng động.

Võ Hoàng Yến bên mẹ ruột ngoài 70 tuổi. Cô là con gái út trong gia đình có ba chị em gái đều nổi tiếng, từng hoạt động trong làng giải trí.

Chị cả của Võ Hoàng Yến tên Võ Ngọc Hoàng Hoa, từng đoạt Á hậu Áo dài 1995. Chị thứ hai Hoàng Oanh là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thập niên 1990. Theo Võ Hoàng Yến, chị em cô may mắn thừa hưởng nhan sắc từ mẹ.

Siêu mẫu vừa đưa mẹ đi du lịch 6 ngày ở Thái Lan. 'Mấy lần trước mẹ đi tour thôi, cảm giác không được thoải mái, thư thả lắm nên lần này tôi tự làm hướng dẫn viên, đưa mẹ khám phá nhiều nơi ở xứ Chùa Vàng', Võ Hoàng Yến nói.

Chân dài cho biết mẹ con cô đã tham quan nhiều di tích, công trình kiến trúc nổi tiếng ở Thái Lan, đi mua sắm tại siêu thị, tham quan chợ Chatuchak, dự triển lãm gấu Bearbrick.

Siêu mẫu tự hào bởi đi đến đâu mẹ cô cũng được mọi người khen trẻ đẹp. 'Khi tôi giới thiệu mẹ năm nay 73 tuổi, nhiều người tưởng tôi nói mẹ sinh năm 1973. Không ai nghĩ mẹ đã ngoài 70 tuổi', Võ Hoàng Yến kể.

Siêu mẫu nói do công việc bận rộn, đã lâu cô mới có dịp đi chơi xa cùng mẹ. Được con gái út chăm chút suốt chuyến đi, mẹ Võ Hoàng Yến rất vui.

Với siêu mẫu, mẹ cô là người tuyệt vời. 'Mẹ đã nuôi dạy ba chị em tôi trưởng thành, nên người. Mẹ có tư tưởng hiện đại, rất tâm lý, thấu hiểu con cái', Võ Hoàng Yến cho hay.

Người đẹp tiết lộ mẹ từng động viên cô có con trước rồi cưới, sau khi Võ Hoàng Yến liên tục hoãn cưới vì mải lo xây dựng sự nghiệp.

Siêu mẫu cùng mẹ thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc trưng của xứ Chùa Vàng trong chuyến du lịch.

Ở tuổi 73, mẹ Võ Hoàng Yến hiện có cuộc sống an nhàn tại TP HCM. Hai con gái đầu đã kết hôn, sinh con nên bà mong con út Võ Hoàng Yến cũng sớm có tổ ấm riêng.

Chân dài 8X được mẹ chụp cho nhiều bức ảnh kỷ niệm. Cô khen mẹ làm 'phó nháy' khá ổn.

Võ Hoàng Yến nói chuyến du lịch với mẹ giúp cô nạp năng lượng, lấy lại cân bằng sau thời gian dài bận bịu, căng thẳng vì quá nhiều việc.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới