Thứ năm, 20/5/2021, 09:17 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến 'lột xác'

Thay vì phong cách cá tính như trước đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến diện loạt đầm trắng phong cách nữ tính, dịu dàng.

Từ ngày về Việt Nam đầu năm ngoái, Võ Hoàng Yến "lột xác" hoàn toàn về phong cách. Cô thừa nhận, tình yêu khiến mình trở nên dịu dàng và nữ tính hơn.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, cô như một nàng thơ diện váy trắng của các nhà thiết kế Phương My, Trương Thanh Long và Châu Phạm dạo bước trong vườn.

Chất liệu voan, lụa mềm mịn khiến bước chân của siêu mẫu thêm uyển chuyển. Cô chọn kiểu tóc xoăn nhẹ và trang điểm tông cam để hoàn thiện vẻ dịu dàng.

Điểm nhấn bèo nhún, đắp ren ở cổ khiến trang phục thêm điệu đà, nữ tính.

Bộ ảnh mang chủ đề "Em Mây", khắc hoạ một Võ Hoàng Yến nữ tính, đằm thắm và trưởng thành ở tuổi 32.

Đây là hình ảnh người hâm mộ không bao giờ thấy ở Võ Hoàng Yến vài năm trước, khi cô chỉ thích là một siêu mẫu cá tính, nổi loạn với mắt màu đậm, kẻ đuôi dài và những bộ trang phục gợi cảm.

Thiết kế lệch vai trở nên cuốn hút hơn với hoa 3D phủ khắp thân váy và nơ to bản làm điểm nhấn.

Võ Hoàng Yến chia sẻ, diễn lạnh lùng, sắc sảo hay nam tính còn dễ hơn những concept yêu cầu sự mỏng manh, tinh tế. Tuy nhiên, ở tuổi 32, cô muốn đa dạng hoá hỉnh ảnh. Chính vì vậy, khán giả có thể thấy cô khi thì cá tính, mạnh mẽ nhưng có lúc lại dịu dàng, bay bổng.

Khi diện đầm trắng tinh khôi, Võ Hoàng Yến tiết chế phụ kiện và trang điểm không quá lồng lộn. Vài năm gần đây, cô yêu thích mái tóc dài ngang lưng vì dễ dàng biến hoá với các phong cách khác nhau.

Với Võ Hoàng Yến, 2020 là một năm đặc biệt thành công khi được đón nhận rộng rãi với những hình ảnh tích cực trong khu cách ly tập trung, các hoạt động xã hội và vai trò siêu mẫu. Cô còn được báo Ngoisao.net bình chọn là Mỹ nhân của năm.

Ảnh: Rin Trần

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới